SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị nói đăng ảnh con để câu like

Chủ nhật, 11/04/2021 09:47

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa bức xúc khi một người kém duyên cho rằng cô đăng ảnh con để câu like.

Vợ Mạc Văn Khoa sinh con đầu lòng vào tháng 12/2020. Cũng như nhiều bà mẹ khác, Thảo Vy cũng "nghiện con". Cô thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Vợ Mặc Văn Khoa chăm đăng ảnh con trên trang cá nhân.

Mới đây, sau khi đăng ảnh con gái, một cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho rằng vợ Mạc Văn Khoa nên hạn chế đăng ảnh con vì sợ bé mất duyên. Ngay sau đó, Thảo Vy lên tiếng: "Tụi em không kiêng cữ quá đâu chị ơi. Con chỉ có 1 phải lưu lại từng khoảnh khắc của con, chứ mai mốt lỡ em không đẻ được nữa. Mỗi người có một cách nuôi dạy con chị ạ. Gia đình em đó giờ em bé nào cũng như thế, mà không ai mất duyên à. Em cảm ơn chị nhiều nha".

Dù vợ Mạc Văn Khoa nói chuyện rất tử tế nhưng người này lại tiếp tục cho là cô sử dụng hình ảnh con để câu like, gia đình sẽ bất hạnh. Trước lời chia sẻ kém duyên này, Thảo Vy đáp trả: "ủa gì vậy chị, con em em quay chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị, em đâu bán hàng đa cấp đâu. Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn khịa em xin mời ib ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể next nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị".

Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị nói đăng ảnh con để câu like.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới