SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa hé lộ khung ảnh được nam nghệ sĩ quỳ gối cầu hôn siêu lãng mạn với nhẫn kim cương siêu to

Thứ năm, 07/04/2022 06:32

Vợ Mạc Văn Khoa đã khoe màn cầu hôn lãng mạn mà chồng dành cho mình lên Facebook khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mạc Văn Khoa và bạn gái là Thảo Vy hay còn gọi là Vy Pumpe đăng kí kết hôn từ tháng 12/2020 sau 7 năm bên nhau. Cặp đôi hiện tại có một cô con gái đầu lòng là bé Minnie siêu đáng yêu. Khi cuộc sống viên mãn, nam nghệ sĩ hài muốn tặng cho bà xã một hôn lễ như cổ tích. Cặp đôi liên tục nhá hàng loạt ảnh thử váy cưới bên ái nữ.

Mạc Văn Khoa và vợ con đi thử đồ cưới

Tối 6/4, Mạc Đăng Khoa và bà xã đã hé lộ những khoảnh khắc đắt giá trong tiệc cầu hôn lãng mạn của cả hai. Mạc Văn Khoa quỳ gối trao chiếc nhẫn kim cương lấp lánh vào tay bà xã của mình. Nhìn không gian bữa tiệc là đủ biết nam nghệ sĩ hài đã tốn tâm sức và chịu chi cỡ nào để có được không gian trang trí tỉ mỉ cầu kì nhằm thuyết phục nửa kia gật đầu bước vào lễ đường với mình.

Mạc Văn Khoa quỳ gối cầu hôn Vy Pumpe với nhẫn kim cương khủng

Quá xúc động trước lời cầu hôn của Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe thốt lên rằng: "Người đàn ông mà bạn lấy không cần phải là hoàng tử. Chỉ cần anh ấy coi bạn như công chúa là được". Dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ, bạn bè cùng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Hẳn là đám cưới của cả hai sẽ còn hoành tráng hơn gấp bội sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới