SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa mếu máo vì da cháy nắng khi liên tục chụp ảnh cưới, nam nghệ sĩ an ủi cực hài: 'Còn 16 chỗ nữa em nhá'

Thứ tư, 20/04/2022 10:07

Vợ Mạc Văn Khoa vừa khoe hậu trường chụp ảnh cưới quá ư tấu hài nhưng câu an ủi động viên của nam nghệ sĩ mới đáng chú ý.

Sau 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã đi đến bến bờ hạnh phúc. Cả hai có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Và hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ đầy lãng mạn. Không hề kém cạnh bất kì sao Việt nào, vợ chồng của nam nghệ sĩ hài cũng chịu khó di chuyển khắp nơi để thực hiện những bộ ảnh cưới xinh lung linh.

Mạc Văn Khoa và vợ chuẩn bị có một hôn lễ hoành tráng

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải đoạn clip ghi lại một cảnh nhỏ của hậu trường chụp ảnh cưới cùng ông xã. Đời đúng không như mơ và để có những bức ảnh đẹp thì đòi hỏi sự hi sinh không hề nhỏ. Sau một ngày vật lộn với nắng gió, Vy Pumpe trong trang phục cô dâu nhưng trông khá bơ phờ, thậm chí cô còn đi chân đất vì quá mệt và đau chân. Người đẹp còn than thở rằng, bản thân "sức cùng lực kiệt" và chỉ ra những vùng da trên cơ thể bị nắng làm cho cháy đến đỏ ửng khiến ai nhìn cũng thương.

Chứng kiến cảnh vợ đẹp tả tơi vì chụp ảnh cưới, Mạc Văn Khoa lập tức để lại lời an ủi nhưng lầy quá lầy: "Mới chụp được có 3 địa điểm, còn 16 chỗ nữa em nhá". Đọc xong lời động viên này của chồng chắc Vy Pumepe ngất lịm luôn chứ tỉnh táo sao được nữa.

Vy Pumpe chia sẻ hình ảnh bơ phờ và bị nắng làm bỏng đỏ khi chụp ảnh cưới cả ngày

Nam nghệ sĩ hài an ủi vợ theo cách cực lầy lội

Vợ chồng Mạc Văn Khoa nằm luôn ra sàn vì quá mệt sau 1 ngày chụp ảnh cưới để đời

Trước đó, Mạc Văn Khoa còn tung bức ảnh lầy lội của 2 vợ chồng khi trở về khách sạn sau khi chụp ảnh cưới cùng nhau. Dù vẫn mặc trên người bộ váy cô dâu cồng kềnh nhưng Thảo Vy kiệt sức đến mức nằm luôn xuống sàn nhà. Còn Mạc Văn Khoa thì mặc đồ vest và nằm vật vã bên cửa trông vừa thương vừa buồn cười. Nam nghệ sĩ còn hài hước chú thích rằng: "Đây là tôi và vợ tôi sau 1 ngày đi chụp ảnh cưới các bác ạ".

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới