SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa nổi đóa đáp trả quyết liệt khi bị so sánh với bà xã Lê Dương Bảo Lâm vì điều này

Thứ hai, 14/03/2022 06:39

Đang yên đang lành lại bị đặt lên bàn cân cùng vợ Lê Dương Bảo Lâm. vợ Mạc Văn Khoa đáp trả quyết liệt.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, vợ của nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa là Vy Pumpe đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã. Hai vợ chồng nam nghệ sĩ và gia đình đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng. Cô vui vẻ chia sẻ: "Tiền bạc mất có thể kiếm được, sức khỏe gia đình mới là điều quan trọng nhất bây giờ. Cầu cho người thân của 2 tụi con luôn bình an, khoẻ mạnh, sống lâu với con cháu. Lâu rồi mới thấy chồng mình cười nhiều như thế. Chồng vui trở lại 1 thì mình phải an tâm gấp 10 lần. Cứ sống tốt và lương thiện, phần còn lại để trời cao an bài".

Bên dưới phần bình luận, Vy Pumpe bất ngờ nhận được ý kiến so sánh cô với bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng, vợ Mạc Văn Khoa chỉ biết chưng diện, hưởng thụ mà không chăm chỉ làm việc, đảm đang như bà xã Lê Dương Bảo Lâm: "Vợ Khoa chịu chưng diện, chịu hưởng thụ quá. Vợ Dương Lâm Đồng Nai thì cứ lo làm ngày đêm, 2 người vợ trái ngược nhau nhỉ". Đang yên đang lành lại bị đặt lên bàn cân so sánh với người khác, Vy Pumpe nổi đóa đáp trả: "Bạn nói vậy dễ hiểu lầm. Người khác lại nghĩ chị Quỳnh phải nai lưng ra làm cực khổ không được đi đâu á bạn ơi". Ngoài ra, Thảo Vy còn nói thêm: "Làm ra tiền thì phải được hưởng chứ bạn. Bố mẹ còn khoẻ mạnh, không đưa đi thì đợi đến khi nào mới đưa bố mẹ đi".

Đăng ảnh du lịch cùng chồng, bà xã Mạc Văn Khoa bị mang lên bàn cân so sánh với vợ Lê Dương Bảo Lâm. Vy Pumpe đáp trả cực gắt.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng này còn hồi đáp lại rằng bản thân là người ngoài và thấy vợ Lê Dương Bảo Lâm dù chồng làm nhiều tiền nhưng vẫn cứ chịu khó làm sáng đêm, đúng là một người vợ chuẩn đảm đang. Tất nhiên, vợ của Mạc Văn Khoa cũng không nhượng bộ: "Vợ chồng anh ấy vẫn đi chơi bạn ạ, mỗi người 1 cách khác thể hiện riêng. Với lại chị ấy đang bầu to, sắp sanh nữa nên hạn chế. Bạn chỉ nhìn bề ngoài chứ sao thấy được bên trong, anh Lâm là người chồng tâm lí, cưng vợ con hết nấc".

Thực tế sự so sánh của cư dân mạng này khá kém duyên vì mỗi người có một cuộc sống và công việc riêng, không ai có thể nói mình giỏi hơn hay nhàn hơn ai.

Màn đáp trả của vợ Mạc Văn Khoa trước sự công kích và so sánh kém duyên của cư dân mạng nói trên nhận được sự ủng hộ từ đa số các netizen. Sở dĩ Thảo Vy không làm việc quá vất vả vì cô đang là bà chủ của chuỗi quán bún đậu của gia đình, chỉ là cô không thường xuyên khoe mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới