SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm được người chê con gái, Vũ Hà có bình luận gây chú ý

Thứ năm, 06/05/2021 14:55

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa bức xúc vì hành động kém duyên của anti-fan, thưởng nóng cho ai tìm được danh tính thật của người này.

Từ khi sinh con, vợ Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng ảnh bé lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen thì cũng có nhiều bình luận kém duyên chê bai ngoại hình của con gái Mạc Văn Khoa.

Một số người kém duyên khi chê con gái của Mạc Văn Khoa.

Mới đây, có một cư dân mạng bình luận về con gái Mạc Văn Khoa: "Con... ra gì nhìn đen thui thủi người ta khuyên thật lòng mà con vợ mày còn chợ búa. Đúng là đồ thần kinh rồi".

Ngay sau đó, Thảo Vy đã đăng ảnh hình ảnh anti-fan này và viết: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ". Có thể thấy, vợ Mạc Văn Khoa khá bức xúc khi con gái nhận nhiều lời xúc phạm dù bé chưa biết gì.

Vợ của Mạc Văn Khoa thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm được kẻ chê con mình.

Trên một diễn đàn chuyên bàn về showbiz cũng đăn bài viết về việc vợ Mạc Văn Khoa thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra kẻ kém duyên.

Sau đó, ca sĩ Vũ Hà bình luận kém duyên: "Theo phân tích của các nhà khoa học tâm thần học! Mấy người hay đi và chê người khác, luôn có một tuổi thơ không hạnh phúc, sống trong 1 gia đình trên nói dưới không nghe, đi học thì ngu, luôn bị bạn bè xa lánh, chỉ thích ngồi nhốt mình trong góc tối như ma xó, lớn lên thì không bằng bạn bè cùng trang lứa, làm thì ít ăn thì nhiều, bị xã hội liệt vào danh sách phải học bổ túc văn hoá, hoặc phải nhốt cách ly!

Nên họ hay có những phản kháng khác với chúng ta! Hãy thương họ hơn, và tìm cách chữa bệnh cho họ! Nếu nói hoài không nghe, báo công an bắt luôn! Điên hết cả người".

Vũ Hà bình luận về những kẻ hay đi chê người khác.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới