SAO » Chuyện làng sao

Vợ Mạc Văn Khoa xúc động nhắn nhủ đến con gái cưng tròn 1 tuổi: 'Hạnh phúc khi được làm mẹ của con!'

Thứ bảy, 04/12/2021 09:19

Tròn 1 tuổi của con gái cưng, bà xã diễn viên Mạc Văn Khoa đã viết tâm thư gửi đến nhóc tỳ khiến ai nấy cũng xúc động.

Con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe chào đời vào tháng 12/2020. Khi đó, người đẹp phải sinh non trước 1 tháng, Minnie chào đời chỉ nặng 1,9kg. Tuy nhiên, hiện tại nhóc tỳ được bố mẹ chăm sóc rất "mát tay" nên ngày càng kháu khỉnh và dễ thương.

Mới đây nhất, bà xã nam diễn viên đã đăng tải những lời nhắn nhủ gửi đến con gái cưng tròn 1 tuổi. "Minnie của mẹ! Mẹ viết những dòng này khi đồng hồ đang tích tắc điểm từng giây trôi qua ngày mới! Tạm gác lại công việc bộn bề phía sau, mẹ viết vài dòng dành riêng cho Minnie yêu của mẹ. Vài phút nữa thôi Minnie của mẹ sẽ tròn 1 tuổi rồi đó! Mẹ đang nhớ về ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, một thiên thần nhỏ bé chào đời trong sự hạnh phúc vẹn tròn của ông bà, bố mẹ và tất cả mọi người trong gia đình. Sau bao ngày mong ngóng, trông chờ, hy vọng và rồi mẹ nhận ra rằng, giây phút được thấy con chào đời bình an chính là giây phút mẹ hạnh phúc nhất trong đời! Mới chớp mắt đó mà nay Minnie của mẹ đã là em bé 1 tuổi rồi.

Em bé của mẹ! Con biết không, hạnh phúc của mẹ lớn dần hơn khi mỗi ngày được bên cạnh và đồng hành cùng con, nhìn thấy con lớn lên từng ngày, biết nhìn bố mẹ mỉm cười, biết cảm nhận đồ vật, biết lật, biết bò, biết đứng và lẫm chẫm những bước đi đầu tiên trên chính đôi chân của mình. Đặc biệt là tiếng "mẹ ơi" đầu tiên của con làm mẹ hạnh phúc đến nhường nào. Mẹ nhớ hết từng khoảnh khắc, từng hành động, mẹ nhớ từng đường nét, từng cử chỉ ngây thơ và đáng iu của con Minnie à! Mẹ không có sức mạnh để che chở và bảo vệ con mãi mãi, nhưng mẹ hứa sẽ trang bị cho con những hành trang tốt nhất để con vững vàng và bản lĩnh khi bước ra hoà nhập với xã hội rộng lớn này. Ngày hôm nay mẹ tặng con một món quà, ngày mai có thể tặng con thêm một món quà nữa, rồi thêm một món quà nữa. Nhưng hơn hết, mẹ muốn tặng con sự yêu thương, hy vọng và giấc mơ của mẹ. Mẹ hạnh phúc khi được là mẹ của con! Mẹ yêu con, Minnie của mẹ. Chúc con gái của mẹ một đời an nhiên", bà xã Mạc Văn Khoa xúc động viết.

Bà xã nam diễn viên đã chia sẻ khung ảnh Minnie lúc vừa chào đời.

Trước đó, Vy Pumpe cũng đăng tải loạt ảnh đáng yêu của nhóc tỳ tròn 1 tuổi trên trang cá nhân. Đây cũng là những khung hình kỷ niệm cho "cục vàng" đón tuổi mới. Trong ảnh bé Minnie được mẹ diện cho bộ yếm trắng, cài tóc vô cùng xinh xắn.

Trộm vía công chúa nhỏ nhà Mạc Văn Khoa cười tươi "hết nấc" trong bộ ảnh mừng sinh nhật tròn 1 tuổi. "Tháng của cô gái hài hước. Cục kim cương của bố mẹ. Thương lắm", Vy Pumpe chia sẻ.

Bé Minnie được mẹ diện nhiều đồ đẹp trong bộ ảnh mừng sinh nhật 1 tuổi.

Trước đó, con gái nam diễn viên được tổ chức sinh nhật sớm tại nhà ông bà nội ở Hải Dương. Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt hình ảnh trong bức tiệc thôi nôi cho Minnie. Cụ thể, cô chia sẻ: "Nay làm thôi nôi sớm cho bà nhỏ với ông bà nội ở Hải Dương. Vâng, đây là 2 tấm hình hoàn chỉnh nhất khi chụp với bố mẹ". Ở những bức ảnh đầu tiên khi con gái Mạc Văn Khoa ngồi một mình với bóng bay cùng bánh sinh nhật đáng yêu, cô bé trông khá ngoan và yên tĩnh.

Cả nhà cùng ăn diện chỉn chu hơn mọi khi để kỷ niệm dịp trọng đại này. Á quân Cười Xuyên Việt hiếm hoi có cơ hội về nhà sau thời gian dài vướng dịch, chính vì thế mà anh quyết định kết hợp thôi nôi con gái và lễ tân gia của bố mẹ để tổ chức tiệc trong một ngày.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới