SAO » Chuyện làng sao

Vợ mang bầu lần 3, diễn viên 'Người phán xử' Bảo Anh hy vọng sẽ có thêm con gái

Chủ nhật, 02/07/2023 09:03

Diễn viên Bảo Anh hào hứng khoe vợ mang bầu lần 3.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Anh hạnh phúc khoe ảnh chụp với que thử thai. Nam diễn viên chia sẻ: ''Người đàn ông thành công nhất là người đàn ông đam mê chụp ảnh... que''.

Diễn viên Bảo Anh khoe vợ mang bầu lần 3.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè chúc mừng Bảo Anh. Khi được chúc mừng có 1 cậu con trai. Bảo Anh vẫn hy vọng vợ sẽ sinh thêm con gái.

Bạn bè chúc mừng diễn viên Bảo Anh.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình VTV thì Bảo Anh là gương mặt không hề xa lạ. Nam diễn viên sinh năm 1981 gây ấn tượng mạnh nhất với vai diễn Bảo "Ngậu" trong phim Người Phán Xử. Anh cũng tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Bước Nhảy Xì Tin, Mê Cung, Mặt Nạ Gương, Hồ Sơ Cá Sấu,... Gần đây nhất, Bảo Anh đang thủ vai Khải - ông chủ lạnh lùng trong phim Gara Hạnh Phúc, đóng cặp cùng Quỳnh Kool.

Là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình nhưng đời tư của Bảo Anh lại không nhiều người biết đến, bởi anh thích cuộc sống bình dị, không phô trương, yên ấm bên gia đình.

Bảo Anh sinh ra ở nội thành Hà Nội, nhưng anh lựa chọn sinh sống ở vùng ngoại ô từ năm 2008. Từ một lần muốn rời bỏ áp lực công việc, anh về quê ngoại ở Cự Đà (huyện Thanh Oai) nghỉ vài ngày nhưng không ngờ lại yêu thích không khí yên bình ở đây đến mức chuyển về sinh sống hẳn ở đó.

Nam diễn viên kết hôn vào năm 2013. Vốn là người kín tiếng nên Bảo Anh không tiết lộ nhiều thông tin về bà xã, chỉ biết sinh năm 1992, kém nam diễn viên 11 tuổi. Theo lời kể của Bảo Anh, anh và vợ quen nhau từ khi cô mới 16-17 tuổi, ông ngoại của hai người là bạn bè và cả hai cũng có giai đoạn thường xuyên gặp khi đi văn nghệ làng. Mặc dù có rào cản rất lớn là khoảng cách tuổi tác, sự khác biệt về lối sống, sở thích nhưng nhờ cả hai đều có tính hy sinh, nhường nhịn nên dung hòa được với nhau trong cuộc sống hôn nhân. Nam diễn viên và vợ hiện có với nhau 2 bé gái.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Bảo Anh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới