SAO » Chuyện làng sao

Vợ MC Đức Bảo mang bầu sau hơn 5 năm cưới, chuẩn bị đón rồng vàng

Thứ ba, 02/01/2024 15:31

Hơn 5 năm về chung nhà, đến mới đây MC Đức Bảo và vợ mới công bố 'tin vui'.

Nam MC Đức Bảo chia sẻ tin vui trên trang cá nhân: "Tối qua tại lễ trao giải VTV Awards 2023. Giống như anh Xuân Bắc hôm qua có chia sẻ, năm nay lần đầu tiên Đức Bảo cũng không được đề cử ở hạng mục nào. Thế nhưng mình cũng không lấy đó làm buồn. Vì thế là còn có đất để năm sau phấn đấu. Trước mắt là nhắm tới hạng mục "Ông bố của năm" mọi người ạ".

MC Đức Bảo và vợ chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Rất nhiều đồng nghiệp như Nguyễn Hoàng Linh, Á hậu Huyền My... đã gửi lời chúc mừng.

Với những ai thường xuyên theo dõi các gameshow truyền hình thì cái tên Đức Bảo đã không còn là xa lạ. Nam MC này là người cầm trịch hàng loạt những chương trình tên tuổi như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cà phê sáng với VTV3", "Chiếc nón kì diệu"...

Đức Bảo một trong những MC dẫn song ngữ hàng đầu hiện tại, sở hữu trình tiếng Anh cực đỉnh. Anh đạt 105/120 TOEFL IBT tương đương với 8.5 IELTS. Đó cũng là lý do mà Đức Bảo thường được "chọn mặt gửi vàng" trong những sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế như: MAMA 2017, Liên hoan phim quốc tế, đêm Chung kết các cuộc thi Hoa hậu, hay Lễ trao giải "VinFuture" - vinh danh những bộ óc khoa học lỗi lạc, trong đó có "mẹ đẻ" của vaccine mRNA.

Không phải ai cũng biết Đức Bảo vốn là kỹ sư tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội. Anh đầu quân về VTV6 vào năm 2013 sau khi giành giải nhất Én Vàng - cuộc thi dẫn chương trình uy tín.

Tháng 4/2018, MC Đức Bảo đã kết hôn với vợ là Phương Thảo. Được biết nửa kia của Đức Bảo sinh năm 1992 và hiện đang công tác ở vị trí BTV của một kênh truyền hình. Sau hơn 5 năm chung nhà, cặp đôi cuối cùng đã quyết định có em bé để chăm bẵm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới