SAO » Chuyện làng sao

Vợ MC Thành Trung bụng bầu 'vượt mặt' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg

Thứ hai, 02/09/2019 21:04

Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung hiện đang mang bầu ở thàng thứ 6. Cô cho biết sẽ hạ sinh nhóc tì vào cuối năm, kịp săn 'lợn vàng'.

MC Thành Trung và Ngọc Hương kết hôn từ tháng 2/2017. Hai người thường xuyên dành cho nhau những lời nói và hành động tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chuyện đời tư kín tiếng cũng khiến họ gây hiếu kỳ cho fan, đặc biệt là kế hoạch sinh con.

Đầu tháng 7/2019, nam MC đăng ảnh vợ lộ vòng hai lớn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Hương đang mang bầu, nhưng nam Thành Trung không phủ nhận hay khẳng định. Cuối tháng 7, Ngọc Hương vô tình tiết lộ đang mang bầu trong phần trả lời bình luận với một người bạn.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu 'vượt mặt' vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg

Hiện Ngọc Hương đang mang bầu ở tháng thứ 6. Dù bụng bầu "vượt mặt" nhưng cô vẫn rất chăm chỉ đến phòng tập gym. Bà xã MC Thành Trung tiết lộ đã tăng được 6kg. Vợ chồng cô sẽ đón một nhóc tì "lợn vàng" vào cuối năm nay.

"Nghỉ lễ cũng không nghỉ tập, 6 tháng lên tổng 6 ký. Thèm ăn đến cỡ mấy thì 6 tháng nay vẫn chưa biết ăn đêm là gì, không đồ nếp tinh bột, không bánh kẹo ngọt, đồ chiên rán... mỗi lần đi khám về bác sỹ nói 'trộm vía, to thế, bớt bớt lại...' Lần này nhắc nhở mạnh, mẹ xem lại chế độ ăn không 3 tháng cuối to không trụ được. Biết xem lại kiểu gì bây giờ?!" - Ngọc Hương viết.

Bà xã MC Thành Trung được khen gọn gàng dù mang bầu ở tháng thứ 6

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới