SAO » Chuyện làng sao

Vợ MC Thành Trung mang thai con đầu lòng

Thứ hai, 29/07/2019 20:16

Sau hơn 2 năm kết hôn, vợ MC Thành Trung xác nhận đang mang thai.

Tháng 3/2017, MC Thành Trung kết hôn với vợ xinh đẹp tên là Ngọc Hương. Sau khi sống chung, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động, lời nói ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thành Trung và vợ cũng dành thời gian cùng nhau đi du lịch, shopping để "giữ lửa" tình yêu.

Vào đầu tháng 7/2019, Thành Trung đăng ảnh vợ lộ vòng hai lớn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Hương đang mang bầu, nhưng nam MC không phủ nhận hay khẳng định.

Vợ MC Thành Trung lộ vòng hai lớn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hương chia sẻ việc đi tập gym: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập... Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về... Chỉ khác là trước Thigh abductor đẩy 105kg như thường thì nay 40kg thở hổn hển... đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Không dám nhanh hơn...Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần... cảm giác yêu đời dã man...".

Ngọc Hương đi tập gym lại sau 4 tháng nghỉ tập.

Ở dưới bình luận, có một người thân thiết bình luận: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?", vợ Thành Trung liền thừa nhận đang mang bầu: "bầu khoẻ bầu đẹp chứ sao nữa".

Vợ MC Thành Trung thừa nhận đang mang thai.

Được biết, phụ nữ mang thai ba tháng đầu không được tập gym. Tuy nhiên bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, phụ nữ mang bầu có thể đến phòng tập gym và tập những bài tập nhẹ nhàng theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.

MC Thành Trung và vợ

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới