SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới của Bằng Kiều tiết lộ cuộc sống thay đổi lúc chồng ở nhà và khi đi diễn

Thứ sáu, 13/10/2023 09:41

Mai Linh - vợ của ca sĩ Bằng Kiều cho biết, cô bị mất ngủ khi chồng không có ở nhà. Dân mạng cho rằng, có thể do cô "bện hơi" chồng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trizzie Phương Trinh và mối tình không thành với Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ kém tuổi là Mai Linh. Cặp đôi có 1 cậu con trai đáng yêu.

Bằng Kiều đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới kém tuổi.

Mới đây, vợ Bằng Kiều chia sẻ về sự thay đổi của cô khi chồng ở nhà hay đi công tác: "Thật sự khó hiểu: em đã kiểm chứng rất nhiều lần rồi. Nguyễn Bằng Kiều mà ở nhà, 9h lên giường thì đúng chỉ 5-10phút sau là mắt em díp vào ngủ tít mít luôn, hoặc kể cả Nguyễn Bằng Kiều ngồi phòng khách, em trong phòng, em cũng buồn ngủ. Mà ngủ rất ngon đến sáng luôn. Đang đi chơi 8h tối là giục về vì mắt em lại díp rồi. Lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ. Như uống thuốc ngủ ý.

Nguyễn Bằng Kiều mà đi công tác thì em ngủ rất ít, mãi không ngủ được, 1h sáng mới ngủ mà 5h sáng đã tỉnh, mà đêm tỉnh giấc mấy lần luôn. Không 1 đêm nào ngủ ngon… Em thề là không phải nhớ nhung hay nghĩ ngợi gì luôn. Thế nà thế nào. Nguyễn Bằng Kiều thì bảo: Còn anh không có tivi thì không ngủ được, nằm 3,4 tiếng không ngủ được. Bởi vì Nguyễn Bằng Kiều phải có tiếng tivi thì ngủ mới ngon".

Mai Linh cho biết, khi chồng ở nhà, 8-9h tối cô đã buồn ngủ nhưng khi chồng đi công tác thì cô lại mất ngủ.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng có thể Mai Linh "nghiện hơi" chồng nên khi chồng ở nhà thì yên tâm ngủ còn chồng đi công tác lại khó ngủ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới