SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới của Kanye West - Bianca Censori diện bộ bikini nhỏ xíu trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29

Thứ hai, 08/01/2024 13:17

Vợ mới của Kanye West tiếp tục gây phẫn nộ khi diện trang phục hở bạo phản cảm vào dịp cuối tuần.

Trong khi tổ chức sinh nhật lần thứ 29 của mình ở Las Vegas vào ngày 6/1, nhiều người bắt gặp cảnh Bianca Censori cùng chồng Kanye West đi dạo quanh sòng bạc trong bộ bikini siêu nhỏ. Thậm chí cô còn đi chân trần trên hành hàng, bên dưới chỉ mặc một chiếc váy kem ngắn đơn giản.

Vợ mới của Kanye West - Bianca Censori, tiếp tục gây phẫn nộ khi diện trang phục hở bạo nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình

Bản thân Kanye vẫn như ngày thường, ăn mặc kín đáo hơn trong chiếc áo dài tay màu đen kết hợp với quần jean tối màu. Cả hai nắm tay nhau đi nhanh qua đám đông, đôi lúc còn nở nụ cười thật tươi với mọi người.

Để kỉ niệm ngày đặc biệt của Bianca, nam rapper 46 tuổi đã chia sẻ một loạt bức ảnh hồi tưởng và một lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động, trong đó anh gọi cô là “mẹ kế của các con”. Dưới bài viết, Kanye chú thích: “Chúc mừng sinh nhật nàng thơ xinh đẹp nhất, nghệ sĩ tài năng truyền cảm hứng, thạc sĩ kiến ​​trúc 140 IQ, người yêu bên cạnh tôi mỗi ngày khi một nửa thế giới quay lưng lại với tôi”.

Bài đăng diễn ra vài ngày sau khi Kanye bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi chia sẻ ba bức ảnh hở hang của vợ mình. Có vẻ như lần này, bạn bè Bianca không thể can thiệp vào mối quan hệ giữa cô và Kanye. Bởi họ cho rằng Bianca đang mất quyền kiểm soát, quyền tự chủ của mình, và gần như cô đang phớt lờ những lời khuyên ngăn từ bạn bè. Ngoài ra, họ còn lo lắng Bianca sẽ bị Kanye biến trở thành bản sao vợ cũ của anh ta - Kim Kardashian.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới