SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới của Kanye West có thể đối mặt với án tù hoặc bị phạt nặng khi tiếp tục ăn mặc hở hang trong chuyến đi chơi ở Paris

Thứ năm, 29/02/2024 10:44

Bianca Censori có thể phải đối mặt với án tù hoặc bị phạt 15.000 euro (hơn 400 triệu đồng) sau khi vi phạm luật trưng bày ở Paris.

Vào ngày 27/2 vừa qua, Bianca Censori tiếp tục gây phản cảm cho người đi đường khi ăn diện táo bạo, gần như khỏa thân trong chuyến đi chơi công khai với chồng Kanye West. Đây cũng được cho là bộ trang phục hở hang nhất từ trước cho đến nay của cô. Không ngại ngần gì, Bianca lộ hẳn bộ phận sinh dục mà chỉ khoác lên mình chiếc áo lông dày và đi đôi tất da chân màu đen. Trong khi đó, Kanye vẫn kín mít như mọi ngày khiến dân tình không khỏi bức xúc. Cả hai trở về khách sạn Ritz sau khi thưởng thức bữa tối.

Vợ mới của Kanye West có thể đối mặt với án tù hoặc bị phạt nặng khi tiếp tục ăn mặc hở hang trong chuyến đi chơi ở Paris

Không có gì lạ khi lần nào “nàng thơ” của Kanye xuất hiện trước công chúng đều phơi bày cơ thể. Tuy nhiên, hành động mới nhất này có thể gây rắc rối với các quan chức Pháp nếu cô bị phát hiện vi phạm luật lệ của họ.

Điều 222-32 của bộ luật hình sự mới (áp dụng từ ngày 1/3/1994) quy định: “Cố tình phô bày tình dục trước mặt người khác ở nơi mà công chúng có thể nhìn thấy thì bị phạt một năm tù và phạt tiền 15.000 euro (hơn 400 triệu đồng)”.

Đây không phải là lần đầu tiên Bianca đối mặt với pháp luật vì những trò hề ngông cuồng trong kỳ nghỉ. Năm ngoái, nữ kiến trúc sư có nguy cơ bị phạt 10.000 euro (hơn 266 triệu đồng) và bị phạt tù trong chuyến đi chơi tới Ý, nơi cô đã "gần như khỏa thân" khi đi dạo quanh quốc gia châu Âu.

Trong một lần đi chơi khác, Bianca đã không mặc áo lót trong bộ đồ bó sát xuyên thấu. Cặp đôi sau đó cũng bị cảnh sát điều tra sau khi họ bị camera ghi lại trong tư thế “mờ ám” tại Ý. Mới đây nhất là bộ bodysuit màu đen táo bạo, gần như không che được đường cong của cô tại Tuần lễ thời trang Milan.

Vợ cũ Kim Kardashian cũng đã lên tiếng cảnh báo Kanye West hãy bảo Bianca ăn mặc kín đáo khi ở gần bốn đứa con của họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới