SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới của Kanye West tiếp tục gây sốc khi mặc đồ lót ra đường giữa lúc chồng bị trợ lý cũ kiện về tội tấn công tình dục

Thứ tư, 23/10/2024 09:57

Mới đây, Kanye West được nhìn thấy đi chơi cùng vợ Bianca Censori ở Tokyo.

Bianca Censori mới đây được nhìn thấy đang nắm chặt tay Kanye West khi họ đi qua lực lượng an ninh vào một cửa hàng. Không có vẻ ngoài kín đáo như chồng, Bianca vẫn giữ phong cách hở hang thường ngày với bộ đồ lót đen táo bạo kết hợp quần tất và áo hở lưng ngắn. Cô đội mũ ngược và đi đôi giày cao gót mũi nhọn.

Vợ mới của Kanye - Bianca Censori tiếp tục hở bạo ở Tokyo

Phong cách ăn mặc này liên tục bị chỉ trích, nhưng Bianca Censori không hề bận tâm. Thậm chí cô còn phớt lờ yêu cầu của vợ cũ Kanye West là Kim Kardashian về việc ăn diện kín đáo trước mặt các con. Điều này khiến ngôi sao truyền hình thực tế cảm thấy khó chịu, tức giận trước hành động khiếm nhã của Bianca Censori.

Bianca Censor phớt lờ yêu cầu của Kim Kardashian về việc ăn diện kín đáo trước mặt các con

Gần đây, trợ lý cũ của Kanye West là Lauren Pisciotta, tuyên bố trong vụ kiện chấn động rằng cô bị chuốc thuốc và tấn công tình dục khi có mặt trong buổi thu âm với chồng cũ Kim Kardashian và ông trùm vừa bị bắt, Sean “Diddy” Combs.

Trong 88 trang tài liệu, Pisciotta khẳng định nhiều lần nhận được tin nhắn khiếm nhã từ ông chủ cũ. Những tin nhắn đó có ngôn từ dung tục, mà còn bao gồm cả nhiều bức ảnh nhạy cảm của nhân viên Yeezy (công ty của West). Ngoài ra, cô còn cho biết nam ngôi sao nổi giận với cô vì từ chối hẹn hò hoặc quan hệ với anh.

Mặc dù tiết lộ bị xâm hại tại bữa tiệc do Diddy đồng tổ chức, Pisciotta không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào đối với ông trùm tai tiếng.

Trợ lý cũ của Kanye West, Lauren Pisciotta, kiện ông chủ cũ với cáo buộc chuốc thuốc và tấn công tình dục tại bữa tiệc tổ chức cùng Diddy

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới