SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới của Lý Á Bằng lần đầu chia sẻ sau khi kết hôn và sinh con

Chủ nhật, 20/03/2022 11:24

Hải Hà Kim Hỷ - vợ mới của Lý Á Bằng đã có chia sẻ đầu tiên vào đúng ngày sinh nhật sau khi kết hôn và sinh con với nam tài tử "Tiếu ngạo giang hồ".

Theo truyền thông đưa tin, ngày 18/3 là sinh nhật lần thứ 32 của Hải Hà Kim Hỷ. Tối muộn, cô đã có cập nhật mới trên trang cá nhân: "Sinh nhật này còn gì hạnh phúc hơn? Chúc mừng tôi tuổi mới. Thật vậy, ở giai đoạn này của cuộc đời, việc được kết hôn với người mình yêu, có một gia đình hạnh phúc và vừa được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất".

Bên cạnh dòng tâm sự, Hải Hà Kim Hỷ đăng bức ảnh chụp cùng Lý Á Bằng. Cô mặc trang phục truyền thống, nép sát vào chồng, cử chỉ tràn ngập yêu thương.

Vợ chồng Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng.

Cách đây vài ngày, Lý Á Bằng đã đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân và công bố anh kết hôn cùng Hải Hà Kim Hỷ. Không những vậy, vợ mới của Lý Á Bằng cũng đã hạ sinh con đầu lòng của cả hai.

Tin vui của cặp đôi cũng khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì họ khá kín tiếng trong chuyện tiết lộ kết hôn. Thời gian qua, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đồng hành với nhau trong cuộc sống. Nam diễn viên yêu chiều bạn gái, đưa cô đi khắp nơi và không ngại thể hiện tình yêu lãng mạn với đối phương. Theo truyền thông đánh giá, kể từ khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng cởi mở trong mối quan hệ với Hải Hà Kim Hỷ hơn bạn gái cũ là nhà văn Susie.

Ngay sau khi tin vui của cặp đôi được công bố, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới họ.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới