SAO » Chuyện làng sao

Vợ mới tiết lộ chồng cũ Hồng Nhung là người đàn ông tuyệt vời thông qua chi tiết nhỏ này

Thứ sáu, 11/12/2020 10:04

Từ khi kết hôn với doanh nhân Thiri Thant Mon, chồng cũ của Diva Hồng Nhung có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Hơn 1 năm "về chung nhà", chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore và vợ mới người Myanmar là doanh nhân Thiri Thant Mon đang sống rất viên mãn, hạnh phúc. Không còn e dè như trước, diễn giả người Myanmar đã chăm cập nhật hình ảnh bên chồng nhiều hơn.

Gia đình hạnh phúc của chồng cũ Diva Hồng Nhung.

Không cần nói những lời ngọt ngào, Thiri Thant Mon tiết lộ Kevin Gilmore là người chồng tuyệt vời thông qua các bức ảnh. Có thể thấy, mỗi lúc ở nhà Kevin Gilmore đều dành thời gian chăm con, chơi với con giúp vợ. Thậm chí, những lúc ngồi vào bàn ăn, chồng cũ Hồng Nhung cũng dành chỗ ngồi gần con trai hoặc bế con trai để vợ có thể thoải mái ăn uống. Thậm chí, cả lúc nướng đồ ăn, anh cũng bế con trai.

Chồng cũ Hồng Nhung luôn chăm con hộ vợ mỗi khi ở nhà. Đặc biệt trong bữa ăn, anh cũng giành bế con để vợ thoải mái ăn uống.

Mới đây, Thiri Thant Mon đăng tải một clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc buổi sáng của gia đình cô. Theo đó, từ 6 giờ sáng, Thiri Thant Mon đã ra ngoài sân vườn ngắm cảnh bình minh đọc sách. Sau đó, Kevin Gilmore ra ngồi làm việc cùng vợ, anh cũng đưa đồ ăn sáng cho vợ. Cả hai ăn sáng rồi cùng nhau ngắm cảnh. Khi con trai chạy ra, Kevin Gilmore lại bế con trai cho vợ tiếp tục làm việc. Những khoảnh khắc hạnh phúc bình yên của vợ chồng Kevin Gilmore khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Clip: Chồng cũ Hồng Nhung tận hưởng buổi sáng bình yên cùng vợ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới