SAO » Chuyện làng sao

'Vỡ mộng' khi các soái ca Hoa ngữ lộ bụng phệ ngấn mỡ kém săn chắc

Thứ hai, 10/07/2017 21:14

Những mỹ nam Hoa ngữ nổi đình nổi đám như Lâm Canh Tân, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Phùng Thiệu Phong... đều bị mất điểm vì bụng phệ ngấn mỡ.

Lâm Canh Tân

Thời gian gần đây, bộ phim "Sở Kiều truyện" gây sốt, góp phần giúp tên tuổi nam chính Lâm Canh Tân thêm nổi đình nổi đám. Khán giả hết lời khen ngợi tạo hình cổ trang bảnh bao của Lâm Canh Tân khi hóa thân thành "Lãnh công tử" Vũ Văn Nguyệt.

Lâm Canh Tân mất điểm vì bụng ngấn mỡ

Tuy nhiên, các fan cho rằng Lâm Canh Tân sẽ quyến rũ hơn nếu bụng của anh bé đi một chút. Người xem phàn nàn trong một số cảnh quay, bụng Lâm Canh Tân quá to, khiến anh phần nào giảm phong độ. Trước đó, khi tham gia bộ phim điện ảnh "Bạn cùng bạn", Lâm Canh Tân cũng khiến các fan sốc với vòng bụng ngấn mỡ của anh.

Ngô Diệc Phàm

Với chiều cao 1m87 cộng với gương mặt điển trai, Ngô Diệc Phàm là người tình trong mộng của biết bao cô gái. Điểm trừ duy nhất của ngôi sao họ Ngô là vòng bụng kém săn chắc.

Lộc Hàm

Lộc Hàm (Luhan) là một trong những "tiểu thịt tươi" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Thời gian gần đây, anh chàng có dấu hiệu tăng cân khi mặt càng ngày càng tròn và vòng bụng to ra. Tuy nhiên, các fan lại cho rằng "Lộc Hàm mũm mĩm trông càng dễ thương".

Lý Dịch Phong

Nhìn bề ngoài, Lý Dịch Phong sở hữu hình thể cao ráo, gọn gàng. Thực chất, vòng hai của mỹ nam này khá to. Chính vì lý do này mà ngôi sao "Cổ kiếm kỳ đàm" đang thắt chặt lại chế độ ăn uống.

Hoàng Tử Thao

Khi tham gia show truyền hình "Nam tử hán chân chính", Hoàng Tử Thao để lộ ngực trần, khiến fans bất ngờ. Khán giả hâm mộ nhận xét Hoàng Tử Thao ngày càng "phát tướng" và khuyên anh nên bắt đầu chế độ giảm cân.

Hàn Canh

Hàn Canh (Han Geng) từng là mỹ nam khiến bao cô gái si mê. Tuy nhiên, khi tham gia một show truyền hình, anh chàng bị mất điểm vì vòng hai ngấn mỡ.

Phùng Thiệu Phong

Cảnh quay cởi trần của Phùng Thiệu Phong trong bộ phim truyền hình "Lan Lăng Vương" khiến khán giả "choáng váng". Người xem không ngờ mỹ nam này lại có vòng bụng kém săn chắc đến vậy.

>> Sự cố rách quần, tụt áo ngượng chín mặt của sao Hoa - Hàn trên sân khấu

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới