SAO » Chuyện làng sao

Vợ mua đồ trang sức mới, Phan Hiển chuẩn 'chồng người ta' khi không càm ràm mà còn nịnh cực ngọt

Thứ sáu, 09/09/2022 08:27

Không chỉ biết chiều chuộng vợ, Phan Hiển còn tỏ ra là ông chồng tâm lí khéo nịnh vợ khi cô mua đồ trang sức mới.

Phan Hiển và Khánh Thi đã gắn bó với nhau gần 13 năm và có với nhau 2 bé đủ nếp đủ tẻ. Dù thế, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng và lãng mạn như lúc mới yêu. Thậm chí, Phan Hiển không ngại ngần ra sức chiều chuộng vợ đẹp mỗi khi có dịp.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ việc Khánh Thi tự đi mua đồ trang sức. Đó là dây chuyền và bông tai có hình lá cây trông vừa cá tính lại vừa lạ mắt. Thay vì càm ràm như nhiều ông chồng khác vì vợ đã có quá nhiều món đồ đắt giá, nam kiện tướng dancesport lại cực tâm lí khi khen vợ khéo chọn mẫu thiết kế mà anh yêu thích: "Vợ biết tui thích lá nên mua bộ này về đeo cho mình ngắm. Nóc nhà tâm lí ghê". Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu trong lòng Phan Hiển, Khánh Thi làm gì cũng tốt cũng đẹp cũng tinh tế.

Khánh Thi tự mua đồ trang sức mới, Phan Hiển không càm ràm mà còn nịnh vợ siêu khéo, chuẩn chồng quốc dân.

Trước đó, Phan Hiển cũng từng thể hiện sự yêu thương vợ của mình và nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Do thời tiết mưa lớn nên anh không thể đặt được đồ ăn online cho bà xã. Thế là nam vũ công đã đội mưa ra ngoài mua món ăn mà Khánh Thi yêu thích: "Nàng đòi ăn cơm chiên cua. Thế là mình đặt mua online, tận 20 phút không ai nhận đơn vì mưa to quá. Thế là sau 30 phút thì mua được phần cơm chiên cho "nóc nhà". Chiều vợ là niềm vui của riêng mình".

Phan Hiển còn làm shipper mua đồ ăn về cho vợ trong ngày mưa gió.

Anh còn mua xe mua nhà cho vợ chứng minh cưng nóc nhà tận mây xanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới