SAO » Chuyện làng sao

Vợ nghệ sĩ Thanh Tú nghẹn ngào quỳ bên mộ, vuốt di ảnh chồng lần cuối

Thứ bảy, 26/02/2022 08:31

Hình ảnh nghệ sĩ Trang Bích Liễu thẫn thờ và không trụ vững trong giây phút đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng khiến công chúng không khỏi xót xa.

Sau 13 năm chống chọi với bệnh tai biến, nghệ sĩ Thanh Tú đã trút hơi thở cuối lúc 10 giờ 10 ngày 23-2, hưởng thọ 83 tuổi. Sự ra đi của ông khiến những người yêu thương vô cùng đau xót. Đám tang của cố nghệ sĩ diễn ra liên tục 3 ngày tại nhà riêng ở quận Bình Tân.

Rạng sáng nay (26/2), lễ động quan của nghệ sĩ Thanh Tú đã diễn ra với sự góp mặt đông đủ của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Các con của cố nghệ sĩ tất bật lo toan trong ngày đưa tiễn ba mình về với đất mẹ. Trong khi đó, vợ ông là nghệ sĩ Trang Bích Liễu gần như ngã quỵ vì xúc động đau thương và mệt mỏi sau nhiều ngày tang lễ. Bà được các con khuyên nên ngồi một chỗ nghỉ ngơi dưỡng sức vì tất cả đã có họ lo liệu hậu sự. Trước khi đưa nghệ sĩ Thanh Tú đi an táng ở Hoa viên Bình Dương, các thành viên trong gia đình đã đến nhà thờ thực hiện những nghi thức thánh lễ cho ông lần cuối. Nhìn đôi mắt sưng húp và chất chứa nỗi niềm đau thương của nghệ sĩ Trang Bích Liễu mà công chúng khó cầm được nước mắt.

Vợ và các con của nghệ sĩ Thanh Tú làm lễ động quan đưa ông đến nơi chôn cất đã được chuẩn bị

Nghệ sĩ Trang Bích Liễu suy sụp và kiệt sức vì chồng

Vợ nghệ sĩ Thanh Tú như người mất hồn khi làm lễ cho chồng ở nhà thờ

Vợ gục khóc trước linh cữu cố nghệ sĩ khi hạ huyệt

Vợ cố nghệ sĩ vuốt di ảnh chồng lần cuối

Trước đó, trong đêm cuối cùng tang lễ của nghệ sĩ Thanh Tú, bốn người con riêng của ông đã quỳ xuống cảm ơn vợ của ba mình vì đã gánh vác gia đình và chăm sóc cho nghệ sĩ Thanh Tú lẫn các con hết lòng và chu đáo. Con út của nghệ sĩ Thanh Tú là nghệ sĩ Tú Thanh hứa sẽ phụng dưỡng mẹ kế của mình đến hết đời khiến tất cả các khách đến viếng đều xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới