SAO » Chuyện làng sao

Vợ nghệ sĩ Thương Tín đã lên tới bệnh viện, túc trực bên giường bệnh của chồng

Thứ sáu, 26/02/2021 14:49

Sau vài giờ nằm bệnh viện, vợ kém tuổi của Thương Tín đã liên lạc được và lên chăm lo cho chồng. Hình ảnh cô buồn bã bên giường của chồng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trên trang cá nhân của một số nghệ sĩ sáng nay, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của NSND Hồng Vân, cô đã chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh viết: "Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú".

Nghệ sĩ Thương Tín được đưa vào bệnh viện vào tối 25/2 trong tình trạng đột quỵ. Bác sĩ tích cực cấp cứu diễn viên Ván bài lật ngửa nhưng sức khoẻ ông rất yếu.

Mới đây nhất, khoảnh khắc người vợ kém 32 tuổi ngồi cạnh, túc trực chăm sóc nam nghệ sĩ Thương Tín trên giường bệnh đã được hé lộ. Chia sẻ với truyền thông, người nhà cho biết Thương Tín đã bị bệnh từ lâu nhưng sau Tết thì tình trạng trở nên nặng hơn: "Giờ ông ấy chỉ mở mắt nói chuyện xíu, mệt rồi nằm lại. Ổng tỉnh lại là đòi về vì sợ tốn tiền, giờ cuộc sống khó khăn nên cũng sợ lắm. Lúc Thương Tín được đưa tới đây, bệnh viện không làm giấy tờ được vì không có người nhà. Tối qua gia đình ở Phan Rang nghe tin là chạy vô luôn. Gia đình cũng khó khăn, vợ con thì ở quê, Thương Tín sợ ở đây lỡ có chuyện gì cũng không có ai. Lúc đột quỵ may mà có những người ở nhà trọ đem vô đây".

Vợ kém 32 của nghệ sĩ Thương Tín đã lên tới bệnh viện, cô túc trực bên giường bệnh của chồng.

Theo lời chia sẻ từ y tá, Thương Tín hiện tại đang khá yếu, mê man nhẹ nằm được truyền nước. Chi phí sẽ được bệnh viện hỗ trợ cho ông và ngoài chi phí phía bảo hiểm thanh toán đầy đủ.

Thương Tín sinh năm 1956, ban đầu ông nổi lên từ đoàn kịch Kim Cương. Ông từng kết hợp với “kỳ nữ” Kim Cương trong nhiều vở diễn nổi tiếng như Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ, Tanhia… Sau đó, Thương Tín chuyển sang đóng phim và trở thành tài tử đình đám: Ván bài lật ngửa, Tướng cướp Bạch Hải Đường, Biệt động Sài Gòn,… Năm 2015, ông bất ngờ ra mắt quyển hồi ký Một đời giông bão khiến dư luận xôn xao.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới