SAO » Chuyện làng sao

Võ Ngọc Trường 'rủ rê' Phan Thị Mơ làm từ thiện trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 15/08/2015 13:51

Sáng nay, đúng vào ngày sinh nhật của mình, siêu mẫu Võ Ngọc Trường cùng Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ đã thực hiện chuyến từ thiện tại bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Là một người mẫu sáng giá với gương mặt nam tính và chiều cao lý tưởng, Võ Ngọc Trường còn được biết đến là một nghệ sĩ giàu lòng nhân ái. Anh liên tục ghi điểm khi tham gia các chương trình thiện nguyện qua sự nhiệt tình và thành tâm của mình.

Võ Ngọc Trường cùng Phan Thị Mơ đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình đặc biệt khó khăn

Với sự nỗ lực không ngừng từ mọi mặt, được sự đầu tư bài bản từ đơn vị chủ quản, Võ Ngọc Trường chuẩn bị sang lĩnh vực ca hát với dòng nhạc trẻ và vũ đạo bắt mắt.

Đúng vào ngày sinh nhật của mình, Võ Ngọc Trường cùng Phan Thị Mơ đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình đặc biệt khó khăn mà báo chí đã đưa tin trong thời gian gần đây “Người cha bệnh tim nuôi con bị bệnh ung thư” là gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn (28 tuổi, quê ở Phú Yên) đang chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn cuối tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Ngoài những phần quà do công ty Golux chuẩn bị, các nghệ sĩ cũng đã ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt cho anh Sơn, giúp anh một phần nào đó vượt qua những khó khăn hiện tại và cùng kêu gọi thêm những mạnh thường tiếp sức để anh mau chóng bình phục.

Bên cạnh Võ Ngọc Trường và Phan Thị Mơ, chuyến đi còn có sự góp mặt của “Hotboy nhạc sến” – Nguyễn Lâm. Anh cũng là một gương mặt tích cực trong các chương trình từ thiện. Vừa qua, Nguyễn Lâm đã phát hành album và MV “Yêu thầm” được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả qua hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Với những hoạt động vô cùng ý nghĩa này, Võ Ngọc Trường đã có 1 ngày sinh nhật đáng nhớ. Anh cho biết: “Với tôi việc tổ chức tiệc tùng trong ngày sinh nhật nó không còn quan trọng nữa, cái cần thiết nhất là tình cảm mọi người dành cho nhau trong cuộc sống thường ngày như thế nào. Chính vì thế, tôi cùng công ty đã quyết định thực hiện chuyến đi này như một món quà nhỏ dành cho các đối tượng khó khăn hiện tại, đó cũng là món quà mà mọi người dành cho tôi trong ngày kỷ niệm này”.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)