SAO » Chuyện làng sao

Vợ NS Công Lý tiết lộ chồng từng muốn tìm đến cái chết sau khi đột quỵ

Thứ ba, 25/07/2023 14:38

Vì bệnh nặng cộng với tiền chữa bệnh quá nhiều khiến nghệ sĩ Công Lý từng muốn tìm đến cái chết để giải thoát cho mình và vợ.

Đang là nghệ sĩ nổi tiếng, đóng nhiều phim, nhưng cách đây 2 năm, nghệ sĩ Công Lý lại bị đột quỵ phải nằm viện điều trị một thời gian khá dài. Đến hiện tại, nghệ sĩ Công Lý vẫn tiếp tục quá trình điều trị nhưng sức khỏe đã tốt hơn trước nhiều.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NS Công Lý chia sẻ về clip quay khi chồng mới tập đi và chia sẻ: "Hôm nay tròn 2 năm, cái ngày định mệnh đó, thời điểm đó xảy ra với anh Lý và gia đình...

Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phát nát óc kiếm tiền.

Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này. Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả. Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người"...

Ngọc Hà kể về những khó khăn mà vợ chồng cô trải qua từ khi nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ.

Có thể thấy, để NS Công Lý có được sức khỏe ổn định hơn trước là nhờ sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều từ người vợ. Ngọc Hà đã luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng, đồng hành cùng NS Công Lý ra nước ngoài chữa bệnh.

Vợ của NS Công Lý luôn ở bên cạnh động viên và chăm sóc chồng chu đáo.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới