SAO » Chuyện làng sao

Vợ NSND Công Lý hi sinh gì khi lấy nam nghệ sĩ?

Chủ nhật, 13/10/2024 11:51

Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý đã gánh vác cả một gia đình khi chấp nhận về chung một nhà cùng NSND Công Lý.

Sau khi NSND Công Lý bất ngờ bị đột quỵ tại nhà riêng hồi tháng 7/2021, bà xã của anh là Ngọc Hà phải gánh vác cả gia đình. Không chỉ đưa ông xã sang Nhật Bản để điều trị bệnh, cô còn một tay lo toan kinh tế để ổn định cuộc sống cho mình và chồng.

Làm vợ của NSND Công Lý đã khiến Ngọc Hà chịu đựng rất nhiều điều. Đầu tiên đó là áp lực tâm lí. Cô từng kể sau khi chồng tỉnh dậy từ cơn đột quỵ, anh trở nên tự ti, tủi thân nhưng không thể làm gì. Tiếp đó, nam nghệ sĩ phải tập trung phục hồi chức năng và tập những bài tập cơ bản ở nhà. Ngọc Hà phải vừa chăm sóc vừa tìm mọi cách vực dậy tinh thần để chồng lạc quan, tích cực điều trị hơn.

Tiếp đó, Ngọc Hà phải gồng mình để làm việc nhằm có chi phí điều trị cho chồng. Vợ chồng Công Lý phải lo trang trải chi phí đi lại, ăn ở tại trung tâm thành phố Tokyo. Mỗi chuyến đi như thế, không cần phải nói cũng hiểu số tiền chi trả là đắt đỏ nhường nào. Bà xã NSND Công Lý thừa nhận cuộc sống của gia đình nhiều lúc gặp khó khăn đến mức cô phải bán quần áo túi xách hàng hiệu để lấy tiền chữa bệnh cho chồng. Ngoài ra, Ngọc Hà livestream bán hàng trên mạng để kiếm tiền lo cho chồng.

Vợ NSND Công Lý hi sinh gì khi lấy nam nghệ sĩ?

Ngọc Hà tiêu biểu là người phụ nữ chịu thương chịu khó ở thời đại mới.

Ở thì hiện tại, NSND Công Lý vẫn chưa khỏe hẳn nên Ngọc Hà vẫn là người lo kinh tế trong nhà. Khi cô chăm chút cho bản thân một chút thì lại bị mang tiếng và bị mỉa mai là làm đẹp để bỏ chồng. Điều này khiến bản thân cô khó chịu và chạnh lòng. Dõi theo hành trình sự hi sinh của Ngọc Hà khiến nhiều người đồng cảm và khâm phục sự mạnh mẽ lẫn giỏi giang, sống có tình nghĩa của cô.

Khi Công Lý bị bệnh, Ngọc xác định rằng, chỉ cần chồng bình phục, dù có vất vả hay khổ hơn thì cũng chấp nhận. Khán giả mong rằng gia đình NSND Công Lý - Ngọc Hà sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn để luôn đầm ấm bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới