SAO » Chuyện làng sao

Vợ ông Dũng 'lò vôi' chính thức lên tiếng làm rõ khi bị NSND Hồng Vân 'mỉa mai' tố cáo lừa đảo kiếm tiền

Thứ bảy, 15/05/2021 07:30

Ồn ào trên mạng xã hội của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" ngày càng đi xa khi liên tục livetream phát ngôn "réo" đến các nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau khi "vạch mặt" NSƯT Hoài Linh, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi", người liên quan đến vụ lùm xùm xung quanh "thần y" Võ Hoàng Yên, tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ. Nguyên do là các trao đổi đưa quan điểm trái chiều về cách phát ngôn trên mạng xã hội.

Đến tối ngày (14/5), bà Phương Hằng tiếp tục chia sẻ về việc bị NSND Hồng Vân ẩn ý, qua đây làm rõ luôn về cáo buộc đi lừa đảo nên mới có nhiều tiền: "Bà Hồng Vân nói tôi nhìn mà ngứa mắt, chắc đi lừa đảo nên mới có nhiều tiền, nhiều sổ đỏ. Chắc Hồng Vân thấy tôi suốt ngày khoe kim cương, sổ đỏ với thái độ khá gắt nên mới nói thế. Ý tôi là thế này, tôi cũng là phụ nữ nhưng toàn bộ thời gian trước tôi dành để kiếm tiền nên mới có được ngày hôm nay, có được những thứ như thế. Tôi mong muốn mọi người phụ nữ học hỏi tôi để trở thành người thành công. Tôi không tự nhiên nhảy xổ ra khoe của, khoe kim cương, sổ đỏ, tôi đâu có dại như vậy.

Tôi có động cơ mới nói vậy. Tôi muốn nói rằng, thay vì ngồi nhiều chuyện thì mọi người hãy dành thời gian đó để đi kiếm tiền, làm kinh tế. Tôi mà khoe thì khoe nhiều năm nay rồi chứ không đợi đến giờ mới khoe. Nhưng họ không chịu nghe tôi nói hết câu chuyện, chỉ nhắm đến đoạn tôi khoe kim cương, sổ đỏ để xoáy vào rồi chỉ trích tôi như Hồng Vân".

Bà Phương Hằng làm rõ vụ việc vì tự cho rằng NSND Hồng Vân đang "mỉa mai" bà đi lừa đảo.

Trước đó, NSND Hồng Vân đã bình luận: "Bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ. Sổ đỏ cân cả kí. Hề quá".

Đến hiện tại, NSND Hồng Vân chẳng hề bận tâm đến vụ kiện và những lời chỉ trích của bà Phương Hằng.

NSƯT Hoài Linh cũng giữ im lặng, tương tự như NSND Hồng Vân khi bị bà Phương Hằng liên tục gọi tên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới