SAO » Chuyện làng sao

Vợ ông Dũng 'lò vôi' thách thức mạng đổi mạng với các nghệ sĩ Việt

Thứ hai, 10/05/2021 02:05

Cộng đồng mạng đang cực hoang mang và bức xúc vì hành động của vợ ông Dũng "lò vôi".

Sau những tháng ngày miệt mài livestream để mắng chửi các nghệ sĩ Việt dù họ không liên quan gì đến câu chuyện của ông Võ Hoàng Yên, tối 9/5, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" còn đưa ra lời thách thức căng đét và cực chấn động.

Bên cạnh cái tên Nathan Lee, vợ ông Dũng "lò vôi" là nhân vật gây phiền nhất mạng xã hội những ngày qua

Ngay trên sóng livestream, nữ đại gia đã dùng những lời lẽ thô tục khi nhắc đến các nghệ sĩ Việt: "Riêng giới nghệ sĩ, tụi bây là ** ***, tôi chửi thẳng luôn. Nếu ngon hãy kéo hết đến khu du lịch Đại Nam đi, tôi đóng cửa thành đập **** ** hết. Sau đó, tôi sẽ kêu công an đến hốt hết, ngon đến đây như thế thì mới đáng nể. Đừng cấu kết nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon tới gặp tôi, tôi mạng đổi mạng".

Chưa dừng lại ở đó, vợ Dũng "lò vôi" hăm doạ khi nghe tin có người đi kiện mình: "Tôi còn nghe đi thưa tôi hả, *** ** quá, cứ thưa đi. Tôi đang chửi hết đó, tôi không chừa ai hết, trong nước và hải ngoại luôn, kéo tới đi, đừng núp lùm nữa. Đừng cấu kết nhau nữa, mùa Covid-19 này đói rả ruột hết bây giờ. Đừng lái dư luận đi hướng khác nữa, những gì tôi nói ra tôi đều có bằng chứng để chứng minh, tôi nói được làm được. 4000 - 5000 người liên kết để ăn hiếp tôi à, không có chuyện tôi thoả hiệp im cho qua đâu".

Bà Phương Hằng dùng lời lẽ thô tục mắng chửi các nghệ sĩ Việt và tuyên bố mạng đổi mạng

Thật sự đến giây phút này, lời khiêu chiến của vợ ông Dũng "lò vôi" đã chạm đến đỉnh điểm chịu đựng của công chúng lẫn các nghệ sĩ Việt. Thậm chí, nhiều người phẫn nộ vì không ai làm gì động chạm đến nữ đại gia này cả. Chỉ riêng mình bà liên tục livestream xúc phạm, miệt thị người khác một cách thô tục. Các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trang Trần, Trịnh Kim Chi... đều lần lượt bị kéo vào "khẩu chiến" mạng xã hội và thường xuyên bị bà chủ khu du lịch Đại Nam "bóc phốt" trên livestream. Tuy nhiên, họ đều chọn các im lặng và ngó lơ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới