SAO » Chuyện làng sao

Vợ Phạm Anh Khoa lại nói về scandal gạ tình của chồng, Phạm Lịch lên tiếng: 'Lật như lật bánh tráng'

Thứ tư, 11/07/2018 21:19

Trả lời cho một trang báo mạng, vợ Phạm Anh khoa ngầm ám chỉ trong scandal gạ tình vừa qua, không chỉ Phạm Anh Khoa có lỗi. Ngay lập tức, Phạm Lịch đã đáp trả.

Câu chuyện biên đạo múa Phạm Lịch, vũ công Nga My và một cô gái giấu mặt tên M.P tố Phạm Anh Khoa quấy rối và gạ tình khiến dư luận dậy sóng. Sau thời gian dài đôi co, Phạm Anh Khoa cũng đã mở họp báo và chính thức xin lỗi các cô gái trong câu chuyện. Biên đạo múa Phạm Lịch và vũ công Nga My đã chấp nhận lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa.

Scandal Phạm Lịch và Nga My tố Phạm Anh Khoa gạ tình đã gây chấn động showbiz một thời gian dài

Scandal kia những tưởng đã khép lại nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, biên đạo múa Phạm Lịch bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy bức xúc và nhân vật được đề cập đến chính là vợ của rocker Phạm Anh Khoa, cựu người mẫu Thuỳ Trang.

Phạm Lịch viết: "Chị Mây ơi, cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện. Em không ngại chị ơi. Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy (xuất huyết dạ dày, hạ kila máu ) vì mấy chuyện này. Người lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ. Lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng".

Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc và chia sẻ bài phỏng vấn của vợ Phạm Anh Khoa nói về scandal của chồng

Dòng trạng thái này của Phạm Lịch khiến công chúng khá hoang mang, không biết chuyện gì đã xảy ra giữa cô và bà xã Phạm Anh Khoa. Khá nhiều lời động viên, hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp đã gửi đến Phạm Lịch.

Ngay dưới phần bình luận, Phạm Lịch đã chia sẻ một link bài phỏng vấn trên một trang báo mạng của và xã Phạm Anh Khoa. Trong bài viết có khá nhiều câu hỏi xoay quanh về scandal giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ trả lời một bài phỏng vấn trên báo mạng với nội dung gần như lật lại lời xin lỗi của chồng

Vợ Anh Khoa - cựu người mẫu Thuỳ Trang đề cập đến chuyện của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. Cô ngầm ám chỉ lỗi không hoàn toàn ở chồng mình.

Có vẻ như vợ Phạm Anh Khoa là Thuỳ Trang ngầm ám chỉ chồng không hoàn toàn có lỗi dù bị biên đạo múa Phạm Lịch tố. Ngoài đề cập đến Phạm Lịch, vợ Phạm Anh Khoa còn đề cặp đến cô giáo giấu mặt tên M.P và cho rằng cô gái này hai mặt khi vừa làm hoà lại vừa tố chồng cô.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới