SAO » Chuyện làng sao

Vợ Phạm Anh Khoa lần đầu chia sẻ hình ảnh của chồng sau khi scandal 'gạ tình' khép lại

Thứ tư, 11/07/2018 09:09

Sau ồn ào bị tố 'gạ tình', Phạm Anh Khoa và bà xã gần như không chia sẻ về cuộc sống gia đình. Thế nhưng, mới đây khi sóng gió qua đi, vợ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang đã có thể thoải mái đăng tải ảnh chồng và con trên Instagram.

Bị loạt vũ công như: Phạm Lịch, Nga My, M.P tố "gạ tình" khiến sự nghiệp của Phạm Anh Khoa tụt dốc không phanh. Sau khi phủ nhận, chối quanh, cuối cùng đến giữa tháng 5/2018, Phạm Anh Khoa đã khóc, cúi đầu xin lỗi những người vì anh mà phải chịu tổn thương.

Sau lời xin lỗi này, Phạm Anh Khoa "ở ẩn" và gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời tư. Riêng bà xã của anh - Thùy Trang, cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình. Mới đây, Thùy Trang đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai và phía sau của chồng. Tuy chỉ nhìn đằng sau nhưng trông nam ca sĩ dường như vẫn khá mệt mỏi sau lùm xùm "gạ tình" vừa qua.

Vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ hình ảnh của chồng sau lùm xùm "gạ tình"

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đăng ảnh chụp cùng bà xã Phạm Anh Khoa. Điều khiến dân mạng chú ý là gương mặt tiều tụy, hốc hác của Thùy Trang. Có lẽ, cô cũng chẳng vui vẻ gì sau ồn ào của chồng. Trên Facebook cá nhân, vợ Phạm Anh Khoa còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Con người càng sở hữu nhiều thì càng sợ mất đi. Nhưng khi suy nghĩ lại, thật ra chúng ta vốn dĩ không có gì hết, ngại gì làm lại từ đầu".

Gương mặt của Thùy Trang khi chụp cùng bạn thân Tăng Thanh Hà khá tiều tụy, hốc hác.

Thế nhưng, sau đó cô đã dần lấy lại nét rạng rỡ trên khuôn mặt

Khi chồng vướng scandal, Thùy Trang luôn ở bên cạnh động viên

Video Phạm Lịch chia sẻ sau khi ồn ào "gạ tình" với Phạm Anh Khoa khép lại

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới