SAO » Chuyện làng sao

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới ở quê: Cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ'

Thứ năm, 28/04/2022 13:56

Trong ngày vui, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã không chỉ nhận được rất nhiều lời chúc phúc mà còn có những món quà cưới giá trị bằng vàng từ người thân.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy từng phải hoãn cưới vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Nhưng sau đó, cặp đôi đã chính thức làm lễ cưới đơn giản để chính thức về chung một nhà. Đám cưới theo nghi thức Công giáo của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được diễn ra tại quê nhà của chú rể ở Nghệ An vào tháng 4/2021.

Sau đám cưới ở Nghệ An, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang - quê hương cô dâu.

Khi ấy, những hình ảnh trong đám cưới chưa được Khánh Vy đăng tải trọn vẹn. Đến cách đây ít giờ, Khánh Vy mới khoe toàn bộ ảnh cưới ở quê kèm chú thích: "Cô dâu nhận vàng cảm động khóc hết nước mắt, không vui vẻ tí gì". Thế nhưng, khác với chia sẻ trên nhìn ảnh có thể thấy Khánh Vy cười tít mắt khi lấy được chồng.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cười tươi rói trong đám cưới của mình cách đây hơn một năm.

Cô được người thân trao cho rất nhiều trang sức giá trị bằng vàng.

Đến hiện tại, khi đã có hơn 1 năm sống chung nhà, Khánh Vy vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Cách đây không lâu, vợ Phan Mạnh Quỳnh viết: "Nhanh thật í. Không kiếm được tấm ảnh nào cảm động, cô dâu toàn cười toe toét. Không hiểu vì sao mình lấy được chồng. Trộm vía có chồng vui lắm. Chắc mới năm đầu. Yêu nhau và lấy nhau thì cũng gần 7 năm. Nhưng vẫn thấy như mới yêu, vẫn nhăng nhít, vẫn cãi nhau, vẫn giận hờn, vẫn chăm sóc nhưng hơn hết chúng ta đã học được cách tôn trọng và yêu thương nhau hơn. Đời người còn dài lắm đâu ai dám nói trước điều gì, nhưng quan trọng là những trải nghiệm, kỉ niệm và thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau, chỉ cần thời gian bên nhau chúng ta thật lòng với nhau là được. Chúng ta cùng nhau tốt lên từng ngày nhé!".

Những hình ảnh đáng nhớ trong đám cưới Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy cách đây hơn 1 năm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới