SAO » Chuyện làng sao

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đáp trả khi bị anti-fan 'đá xéo' mất điện thoại mà làm quá: 'Tiền mồ hôi nước mắt chứ lá mít đâu'

Thứ sáu, 12/11/2021 08:29

Hành động khó chịu của bà xã Phan Mạnh Quỳnh gửi đến anti-fan khiến dân tình không khỏi chú ý.

Vừa qua, Khánh Vy - bà xã của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo bản thân bị kẻ gian đột nhập rồi dùng thủ đoạn tinh vi để đánh cắp chiếc điện thoại đắt tiền ở cửa hàng thời trang do cô làm chủ. Theo đoạn video được trích xuất từ camera, người trộm là một phụ nữ trung niên, đội nón và che khẩu trang kín mặt. Người này liên tục hỏi han Khánh Vy lẫn nhân viên của shop, lợi dụng sơ hở trong lúc cả hai đi lấy quần áo đã nhanh tay cuỗm mất chiếc điện thoại và rời đi trong tích tắc.

Vì sự việc diễn ra quá nhanh, bà xã Phan Mạnh Quỳnh có phần lúng túng, không giữ được bình tĩnh mà cần đến sự trợ giúp của nam nhạc sĩ cũng như khán giả.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bị kẻ gian trộm mất chiếc điện thoại đắt tiền trong lúc bán hàng.

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng bình luận an ủi vợ, ngoài ra có nhiều người hâm mộ đã nhắc nhở người đẹp nên cẩn thận hơn. Tuy nhiên, một số tài khoản khác lại cho rằng Khánh Vy "làm quá" vì mất chiếc điện thoại bình thường: "Vợ ca sĩ giàu mà mất cái điện thoại có sao đâu". Trước những lời nói "đá xéo" của anti-fan, mới đây vợ giọng ca Vợ người ta đã bức xúc lên tiếng đáp trả. Cô cho biết dù chồng có là ca sĩ giàu có hay thế nào thì bản thân vẫn tự kiếm tiền để thích mua sắm thoải mái. Xế hộp hay chung cư mà Phan Mạnh Quỳnh mua cũng là tiền của cả hai.

"Làm ngày làm đêm mà mất đồ cái đọc mấy bình luận "vợ ca sĩ giàu mà mất cái điện thoại có sao đâu" ôi là trời. Tiền mồ hôi nước mắt chứ lá mít đâu mấy tụi bây. Mua đồ còn phải canh giảm giá. Mà tiền mua mình xài cho bản thân cho cha cho mẹ chứ ai muốn cúng cho mấy đứa mấy bọn ăn cắp?

Nè nay 11/11 t tự săn được nhiêu đây, còn lấy điện thoại ông Quỳnh tôi đặt thêm mấy cái bọc gói hàng, bút viết sổ sách các kiểu sương sương bào vài trăm ngàn thôi à. Vợ nghệ sĩ mà tiền chồng mình có cầm cũng không xài tới đâu các bạn, mà tiền chồng thì cũng là chồng làm vất vả cả ngày, mình giữ đó cho chồng khỏi phải tiêu pha vì đàn ông thì không giỏi giữ tiền! Còn mình làm ra tiền mình xài tiền của mình nha.

Anh Quỳnh lúc trước mua tặng mình xe chứ cái chung cư 2 vợ chồng đang ở là tiền mình mua nè! Mình tự làm bươn trải hơn 10 năm nay rồi, đồng tiền với mình quý dữ lắm vì ngày xưa mình nghèo đến nỗi cuối tháng trữ mì tôm ăn, ăn hủ tiếu gõ 10 nghìn xin thêm giá trụng ăn cho no. Bọn mình đều là nhà nghèo đi lên, cố gắng làm lụm nên tiền bọn mình làm ra mình biết xót, biết là mồ hôi, là nước mắt, là bao cố gắng của tụi mình.

Đọc nhiều bình luận thiếu văn hoá ghê á. Mình biết mình sơ xót, lúc đó mình chuẩn bị về nhà nên gom đồ đi về thì khách vào, nên sơ xuất bị mất trộm, chứ có phải mình cố tình để cho ăn trộm nó lấy đâu trời. Mình cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và đăng lên cho mọi người cảnh giác thôi", bà xã Phan Mạnh Quỳnh bức xúc viết.

Bài viết của bà xã Phan Mạnh Quỳnh đáp trả "đanh thép" đến anti-fan.

Cư dân mạng bình luận động viên đến bà xã nam ca sĩ.

Trước đó, Khánh Vy cho biết sẽ trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Hiện tại, bài viết của Khánh Vy nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước những lời "mỉa mai" của anti-fan, đồng thời cô cũng mong cơ quan chức năng sẽ vào cuộc sớm tìm lại được kẻ trộm chiếc điện thoại của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới