SAO » Chuyện làng sao

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đi đám cưới bạn cũ phong bì 6 số 0 nhưng mời bạn thì 'bạn không đi cũng không gửi tiền'

Thứ hai, 12/07/2021 20:42

Chia sẻ về vấn đề bạn và tiền của vợ Phan Mạnh Quỳnh nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Từ khi hẹn hò và kết hôn với Phan Mạnh Quỳnh, hot girl Huỳnh Khánh Vy nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn. Trên trang cá nhân, Khánh Vy thường chia sẻ về những câu chuyện liên quan đến cuộc sống của mình.

Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh và vợ trong đám cưới.

Mới đây, Khánh Vy lên tiếng chia sẻ về chuyện cho bạn cấp 3 vay tiền: "Bạn học cấp 3 cũ nhắn tin vay tiền, xong cũng trả, xong qua hôm sau vay nữa chưa trả, lại còn nhắn vay thêm. Mình không cho vay thêm. Thế là số tiền chưa trả đó tới nay nữa năm rồi không thấy nói gì nữa. Vậy là mất bạn mất tiền. Mất bạn không tiếc mà tiếc tiền ghê. Sáng nay cũng 1 bạn học cấp 3 nữa nhắn tin vay. Nhưng mà mình còn mỗi cái nịt huhu".

Vợ Phan Mạnh Quỳnh kể về việc một số bạn cũ nhắn tin vay tiền.

Dưới bình luận, vợ Phan Mạnh Quỳnh kể thêm về việc dành thời gian đi ăn cưới bạn còn đi phong bì 6 con số 0 nhưng khi đám cưới của cô thì bạn không đi cũng không gửi phong bì.

"Thêm là bạn cũ mời đám cưới ở Ninh Hòa. Mình nhiệt tình từ Nha Trang về ăn cưới. Đi phong bì cũng 6 con số 0. Nhưng lúc mình cưới cũng ở quê Ninh Hoà. Mời bạn. Bạn không đi cũng không gửi luôn. Nghĩ cũng buồn lắm mọi người ạ", Khánh Vy chia sẻ.

Khánh Vy đi đám cưới bạn cùng phong bì 6 con số 0 nhưng bạn lại không đi đám cưới cô cũng không gửi phong bì.

Cuối cùng, cô nàng nhận ra 1 điều: "Nên là thời đi học. Kỉ niệm đẹp. Mình cất luôn ở đó đi ạ. Giờ kinh tế khó khăn. Bạn bè mà dính tiền nong mất lòng lắm. Tốt nhất là không dính dáng tới tiền...."

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Khánh Vy: "Động đến tiền nong là mất bạn như chơi", "Chị nói lên nỗi lòng của nhiều người", "Cùng cảnh ngộ. Chơi với bạn mà liên quan đến tiền bạc thì thà nói thẳng mất tình cảm phải chịu"...

Vợ Phan Mạnh Quỳnh cho rằng tốt nhất là bạn bè thì không nên dính dáng tới tiền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới