SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quách Phú Thành lộ bụng to dù mới cưới chưa được nửa tháng

Thứ hai, 01/05/2017 08:31

Phương Viện - vợ Quách Phú Thành mới đây có chia sẻ một bức hình để lộ vòng hai lớn lên trông thấy.

Vào ngày 29/4 vừa qua, Phương Viện có đăng một bức hình chụp tự sướng trên trang cá nhân. Trong ảnh có thể thấy vợ Quách Phú Thành diện đầm trắng gợi cảm, đeo kính thời trang sành điệu. Điều đáng chú ý ở đây là hình ảnh phản chiếu trên chiếc kính cô đeo cho thấy phần bụng của cô to lên đáng kể. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phương Viện đã xóa bỏ tấm ảnh này.

Thông tin Phương Viện bầu bí rộ lên ngay từ khi cô và Quách Phú Thành chưa tổ chức đám cưới. Tại tiệc cưới vào ngày 18/4, chân dài này cũng bị soi vòng hai dưới lớp váy cưới. Gần đây, có nguồn tin cho rằng vợ Quách Phú Thành mang bầu quý tử. Thế nhưng một số nguồn tin khác lại tiết lộ Phương Viện mang bầu con gái được 4 tháng và sẽ lâm bồn vào tháng 9 tới.

Vợ Quách Phú Thành để lộ bụng to dù mới cưới chưa được nửa tháng

Vì Quách Phú Thành bận rộn với công việc, liên tục xa nhà nên không thể chăm sóc vợ bầu. Phương Viện đã về Thượng Hải để dưỡng thai, gần gũi với bố mẹ đẻ. Bạn thân của cô cho biết vì không thoải mái với cuộc sống ở Hồng Kông nên Phương Viện muốn về với gia đình. Tháng 9 cô sẽ quay trở về nhà chồng để tiện cho việc sinh em bé.

Về phần Quách Phú Thành, khi nhận được câu hỏi về chuyện bầu bí của vợ tại một sự kiện, anh chỉ mỉm cười. Tuy nhiên lúc phóng viên chúc "song hỷ lâm môn" anh lại vui vẻ nói lời cám ơn.

Quách Phú Thành không khẳng định hay phủ nhận chuyện vợ có bầu

>> Quách Phú Thành không đeo nhẫn cưới dù mới kết hôn được 5 ngày

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới