SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con thứ hai

Thứ hai, 04/06/2018 11:34

Sau đêm chung kết Britain's Got Talent, anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp nhận được sự tung hô tán thưởng từ khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết, phần thưởng lớn nhất dành cho Quốc Nghiệp là vợ anh đã mang thai con thứ hai.

Tối qua, tại Britain's Got Talent, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến công chúng vô cùng phấn khích với phần trình diễn đầy mạo hiểm của mình. Thế nhưng, đáng chú ý nhất là sau màn trình diễn đó, Quốc Nghiệp đã nhận được tin nhắn đầy hạnh phúc và yêu thương từ vợ mình, ca sĩ Ngọc Mai.

Trong cuộc trò chuyện với vợ, Quốc Nghiệp không chỉ giải thích lí do mất liên lạc vì BTC không cho dùng điện thoại. Anh bày tỏ tình yêu dành cho vợ và con trai. Hoàng tử xiếc bất ngờ tiếc lộ vợ mình đang mang thai em bé thứ hai tên là A Pía: "Anh yêu em. Pà Pá yêu Hùng Tâm đó nha. Yêu luôn A Pía trong bụng luôn nha".

Dòng tin nhắn tiết lộ tin vui của Quốc Nghiệp khi vợ anh đang mang thai con thứ hai

Thông tin này khiến cho người hâm mộ anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vô cùng bất ngờ và xúc động. Trước đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều chào đón sự ra đời của hai cậu con trai vào năm 2017. Việc có thêm em bé nữa sau thành công rực rỡ tại chung kết Britain's Got Talent 2018 thực sự là một điều đặc biệt.

Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai

Trước đó, bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - nữ ca sĩ Ngọc Mai - đã đăng tải dòng trạng thái "thở phào" nhẹ nhõm sau khi phần thi của chồng và anh trai Quốc Cơ đã hoàn thành xuất sắc: "Đến giờ mới thở được sau một ngày không thể liên lạc! Cám ơn các anh chị em đã truyền tin trong lặng thầm và hợp lực cầu nguyện giúp Ngọc Mai bất kể tôn giáo và đức tin nào! Đa tạ ơn trên đã thương gia đình nhỏ bé của con!".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới