SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quý Bình hiếm hoi xuất hiện cùng chồng sau khi sinh, nhan sắc và hình thể thế nào?

Thứ tư, 16/11/2022 10:46

Quý Bình và bà xã vừa cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng lọt vào ống kính của team qua đường.

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, vợ của Quý Bình là doanh nhân Ngọc Tiền ở ẩn để chăm quý tử. Chỉ thi thoảng cô mới ra ngoài chăm lo công việc kinh doanh cho gia đình. Nữ doanh nhân cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh bên ông xã của mình.

Mới đây, Quý Bình và Ngọc Tiền lần đầu công khai xuất hiện tình tứ trước khán giả và truyền thông sau khoảng thời gian dài làm bố mẹ bỉm sữa. Qua ống kính của team qua đường, vóc dáng của vợ Quý Bình có phần phát tướng và mũm mĩm hơn trước. Thế nhưng, nữ doanh nhân ghi điểm bởi dung mạo tươi tắn, rạng rỡ và tự tin diện áo dài màu vàng nổi bật. Sánh đôi cùng vợ, Quý Bình diện vest khoe vẻ ngoài điển trai. Nam diễn viên liên tục chăm sóc từng li từng tí cho bà xã như: chỉnh sửa trang phục, che ô... Qua đó cũng đủ hiểu anh cưng chiều bà xã biết nhường nào.

Quý Bình và vợ tình tứ tại sự kiện.

Dù phát tướng hơn trước nhưng vợ Quý Bình ghi điểm vì nhan sắc mặn mà và rạng rỡ phúc hậu.

Quý Bình tháp tùng bà xã một bước không rời. Anh liên tục chăm sóc cho vợ tại sự kiện.

Bà xã Quý Bình vô cùng hạnh phúc khi có cuộc hôn nhân viên mãn ở tuổi U50. Doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ chia sẻ về cuộc sống hiện tại rằng: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, gia đình chúng tôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Tôi may mắn là nhờ có sự hậu thuẫn của chồng, được ông xã động viên, hỗ trợ nhiều việc nên hiện tại, tôi có thể toàn tâm toàn ý, dồn sức 100% cho con đường kinh doanh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới