SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quý Bình mặc đồ rộng đón Noel ấm áp bên chồng, dân tình tiếp tục đặt dấu hỏi lớn về nghi vấn mang bầu

Chủ nhật, 26/12/2021 10:57

Khoảnh khắc hạnh phúc đón Giáng sinh của diễn viên Quý Bình và vợ doanh nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, bà xã diễn viên Quý Bình - Ngọc Tiền đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào và viết: "Merry Christmas! Mỗi mùa là 1 kỷ niệm đẹp". Trong hình, nữ doanh nhân mặc áo dáng rộng dài, e ấp bên chồng, phía sau là cây thông Noel cỡ lớn.

Bên dưới, nhiều bạn bè và người hôm mộ ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. Đồng thời tiếp tục hoài nghi về việc bà xã Quý Bình đang mang bầu dù Ngọc Tiền đã mặc trang phục che đi vòng hai.

Diễn viên Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền hạnh phúc đón Noel.

Vợ nam diễn viên tiếp tục diện đồ rộng, giấu dáng giữa nghi vấn mang bầu.

Khoảng giữa tháng 12/2020, Ngọc Tiền và Quý Bình kết hôn. Vợ Quý Bình không hoạt động showbiz mà là một doanh nhân thành đạt. Trong ngày kỷ niệm ngày cưới cách đây không lâu, Quý Bình chia sẻ hình ảnh của vợ chồng anh tại nơi kỉ niệm của một năm trước và ở thì hiện tại. Điều gây bất ngờ là ở bức ảnh mới được chụp, dù chỉ từ phía sau nhưng vóc dáng của bà xã Quý Bình phát tướng thấy rõ. Cô diện đầm to thùng thình làm rộ lên nghi vấn mang bầu.

Quý Bình và vợ doanh nhân có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh bên bà xã do Quý Bình đăng tải khiến nhiều người nghi rằng cặp đôi sắp đón thêm thành viên mới.

Trong phần trả lời bình luận của bạn bè, nam diễn viên cũng ngầm cho rằng bà xã của anh đã có tin vui. Thế nhưng, trước đồn đoán đến nay diễn viên Quý Bình vẫn chưa chính thức xác nhận với công chúng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới