SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quý Bình nói về nguyên tắc yêu và giữ hạnh phúc hôn nhân của mình và chồng

Chủ nhật, 21/05/2023 09:37

Vợ Quý Bình xuất hiện tại sự kiện lớn nhưng vắng mặt chồng. Cô vui vẻ tiết lộ về hôn nhân viên mãn của mình.

Sau 3 năm kết hôn, Quý Bình và vợ là doanh nhân Ngọc Tiền có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Nam diễn viên hạn chế công việc nghệ thuật để hỗ trợ kinh doanh cho bà xã. Cặp đôi còn có với nhau quý tử đầu lòng là bé Eric vô cùng kháu khỉnh.

Mới đây nhất, vợ Quý Bình đã xuất hiện tại buổi giao lưu thương mại giữa TP Phú Quốc và TP Yeonsu - Gu, tỉnh Incheon (Hàn Quốc). Doanh nhân Ngọc Tiền ghi điểm vì nhan sắc nổi bật rạng ngời. Cô ngày càng phúc hậu và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng lẫn truyền thông. Cô tiết lộ: "Nếu như nói khó thì khó mà dễ cũng dễ, quan trọng là bản thân biết sắp xếp thời gian. Với cô gia đình luôn là ưu tiên số một, tuy nhiên sự nghiệp cũng khiến cô quan tâm nhiều. Để cân bằng được điều này, tôi luôn chủ động sắp xếp thời gian của mình.

Ban ngày các thành viên trong gia đình sẽ làm việc và học tập do đó tôi cố gắng làm việc thật nhiều, hết công suất để không bị tồn việc. Tối đến thì lại về nhà quay quần bên nhau. Những chuyến công tác xa thì chúng tôi liên lạc, gọi điện hỏi thăm nhau, động viên nhau. Một điều đặc biệt may mắn khi có tôi có được sự ủng hộ, thông cảm và thấu hiểu từ ông xã và các con. Cũng chính vì điều này nên mỗi khi có thời gian rảnh tôi đều dành hết cho gia đình của mình".

Vợ Quý Bình khoe nhan sắc phúc hậu, sang trọng.

Vợ Quý Bình nói về nguyên tắc yêu và giữ hạnh phúc hôn nhân của mình và chồng.

Nói về lí do mà Quý Bình không xuất hiện trong ngày vui của vợ, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết: "Dù là vợ chồng nhưng cả hai luôn tôn trọng sự nghiệp riêng của nhau. Chúng tôi có chia sẻ, góp ý, trao đổi với nhau nhưng luôn cho đối phương có sự tự chủ trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Anh Bình rất quan tâm đến tôi và gia đình nhưng công việc thì anh luôn rạch ròi và tôn trọng những quyết định cũng như hoạt động của tôi. Và hơn hết anh hiểu được tôi là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mà tôi theo đuổi nên anh luôn tin tưởng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới