SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quý Bình qua ống kính camera thường tại sự kiện, tiết lộ kế hoạch 14/2 cực táo bạo

Thứ hai, 06/02/2023 13:47

Vợ Quý Bình hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện. Cô bị ống kính camera thường bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Mới đây, bà xã Quý Bình đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Thay vì có ông xã tháp tùng thì cô lại đi cùng đối tác nam. Doanh nhân Ngọc Tiền diện áo dài kín đáo, gương mặt khá phút hậu đến nơi tổ chức họp báo bằng xế hộp có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Nói về lí do vắng mặt của chồng, vợ Quý Bình cho biết, anh có chuyến công tác nước ngoài nên cô đi cùng người bạn của mình. Cô cũng thoải mái chia sẻ về nửa kia bằng tất cả sự tự hào: "Tới thời điểm này tôi thấy chồng tôi không phải lựa chọn của một mình tôi, chắc là ông trời đã đặt để chính xác rồi đó".

Khi được hỏi về ngày 14/2, nữ doanh nhân tiết lộ: "Với tôi, 14/2 sẽ hiện đại hơn. Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy. Phụ nữ đã dám kinh doanh mà yêu không dám chủ động thì chắc không thể là một người điều hành rồi". Cô còn cho biết quý tử quấn bố hơn mẹ: "Khi anh Quý Bình xuất hiện chơi đùa cùng con trai, tôi như người vô hình".

Vợ Quý Bình phúc hậu và ăn mặc sang trọng kín đáo tại sự kiện.

Doanh nhân Ngọc Tiền nói về tình yêu dành cho chồng và kế hoạch táo bạo ngày 14/2.

Theo bà xã Quý Bình, còn trai có tính cách điềm đạm nhưng lại vô cùng kỉ luật. Hai vợ chồng cô đã định hướng con trai lớn lên có thể làm việc trong môi trường quân đội. Thế nhưng, cả hai vẫn tôn trọng lựa chọn và quyết định của con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)