SAO » Chuyện làng sao

Vợ Quyền Linh khiến ai cũng ganh tỵ vì được chồng nấu ăn, tặng hoa mỗi buổi sáng trong biệt thự tiền tỷ

Thứ hai, 04/03/2019 16:31

Đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò trong showbiz Việt, nên Quyền Linh có rất ít thời gian bên vợ và hai cô công chúa đáng yêu. Để "chuộc lỗi", ông mai của "Bạn muốn hẹn hò" thường chọn cách tự mình vào bếp và trổ tài nấu thật nhiều các món ăn ngon.

Nam MC vui tính từng chia sẻ, mỗi tháng anh chỉ có từ 2 đến 3 ngày nghỉ. "Ngẫm nghĩ, những người chồng, người cha khác cũng đi làm như tôi, nhưng cuối tuần họ được nghỉ, còn tôi thì ngược lại. Nhiều khi chủ nhật cũng chẳng có ở nhà, nên lúc nào cũng mang tâm trạng có lỗi với vợ con. Nhiều lần nghe hai cô con gái hỏi, sao ba suốt ngày đi hoài, mà thấy thương con lắm, nhưng trót dính công việc và chương trình rồi, nên không dừng lại được".

Sống chung gần 20 năm, vợ chồng Dạ Thảo vẫn luôn nồng nàn lãng mạn.

Tuy vậy, Quyền Linh có may mắn khi bà xã rất hiểu công việc và luôn động viên chồng. Còn hai cô con gái, tuy thường xuyên "mè nheo", nhưng lại rất tự hào khi thấy ba xuất hiện trên truyền hình. "Mỗi ngày nghỉ, vợ và hai công chúa lại xúm vào, yêu cầu tôi phải vào bếp và tự tay nấu các món ăn cho cả nhà. Nhờ vậy mà bây giờ tôi nấu ăn rất cừ đấy", nam MC vui vẻ kể.

Dạ Thảo tiết lộ rằng, món ông xã nấu ngon nhất là bún tôm, dân dã mộc mạc nhưng chị rất thích. Dù bận rộn đến mấy, Quyền Linh cũng luôn dành thời gian để vào bếp chăm sóc cho vợ, chuẩn bị đồ điểm tâm, trái cây đâu ra đấy, còn lãng mạn tới mức đặt một bó hoa trên bàn ăn tặng bà xã dù chẳng nhân dịp gì. Cưới nhau gần 20 năm, đến tận bây giờ vợ chồng Dạ Thảo vẫn tình tứ ngọt ngào như thế, bảo sao chẳng bị bao người phát hờn!

Biết vợ thích ăn bún tôm nên Quyền Linh trổ tài vào bếp nấu bữa sáng cực ngon lành.

Rất nhiều món ngon khác được chồng nấu cho khiến Dạ Thảo xúc động, hào hứng khoe với mọi người.

Khu vườn rực rỡ trong ngôi biệt thự bạc tỷ của vợ chồng Dạ Thảo, toàn hoa đẹp lạ, Quyền Linh có thể hái tặng vợ mỗi ngày.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)