SAO » Chuyện làng sao

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt nói về 4 điều thay đổi sau khi sinh con thứ hai

Thứ bảy, 16/09/2023 08:12

Vợ của Đinh Tiến Đạt là Thụy Vy đã chia sẻ về sự thay đổi của bản thân sau khi sinh con thứ hai.

Sau một tháng sinh quý tử thứ hai, bà xã của rapper Đinh Tiến Đạt là Thụy Vy đã chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm sữa. Cũng giống như những người mẹ khác, cô cũng trải qua những công việc quen thuộc như ngày đêm hút sữa, rửa bình sữa, tiệt trùng bình sữa, hâm sữa.... Đặc biệt, cô bày tỏ về 4 điều thay đổi trái ngược khi làm mẹ lần nữa.

Bà xã Đinh Tiến Đạt viết: "Đam mê giày hiệu, túi hiệu quần áo hiệu thay bằng máy hút sữa hiệu, ngày trước ra đường chọn túi đẹp, giờ ra đường chọn túi để vừa máy hút sữa, ngày trước uống lạnh đã khát, giờ uống nước ấm ngày 3 lít cho sữa về, ngày trước ăn gì cũng tính calories, giờ ăn gì cũng nghĩ có lợi sữa không".

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt nói về 4 điều thay đổi sau khi sinh con thứ hai.

Thụy Vy cho biết dù đã làm mẹ một lần nhưng ở lần có nhóc tì thứ hai này với cô vẫn nhiều thứ bỡ ngỡ.

Vào cuối tháng 8/2023, Thụy Vy xác nhận gia đình nhỏ đã chính thức chào đón em bé thứ hai. Nhóc tì có tên thân mật là Sonij. Tiến Đạt cho biết anh cực kì viên mãn khi kết hôn với vợ trẻ: "Sau 5 năm, tình cảm vợ chồng tôi vẫn như trước. Còn về cuộc sống thì có nhiều điểm thay đổi hơn vì nhiều thứ phải lo. Lúc trước, hai người mỗi người một hướng còn hiện giờ cả hai tập trung vào một hướng chung là kinh doanh. Vợ tôi giỏi hơn về mặt con số, về nhân sự nên sẽ lo phần đó. Tôi lo phần chất lượng, kỹ thuật. Lúc trước chỉ có một quán cafe nhưng giờ là 3 quán, trong tương lai cũng chưa biết thế nào. Vợ tôi không phàn nàn về cuộc sống của tôi, không bắt tôi phải thay đổi. Tự nhiên, tôi cảm thấy có một người không bắt buộc mình làm gì cũng thấy lạ. Vợ tôi nhiều khi 'bắt' tôi quay trở lại với đam mê, kêu: "Anh mua cái này cái kia đi, mua cái này mắc nè". Tôi thấy không ngăn rồi còn xúi nữa nên tôi thấy lạ lắm (cười)".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới