SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới cảm thấy như thế nào khi Justin Bieber giữ hình xăm tình cũ Selena Gomez trên tay?

Thứ hai, 16/07/2018 10:10

Mặc dù đã đính hôn với chân dài Hailey Baldwin nhưng nam ca sĩ Justin Bieber vẫn để nguyên hình xăm Selena Gomez cực lớn trên tay.

Ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber bất ngờ ngỏ lời cầu hôn chân dài Hailey Baldwin tại Bahamas và sau đó lên tiếng xác nhận tin vui trên trang cá nhân. Tuy nam ca sĩ 24 tuổi đã đính hôn nhưng nhiều người phát hiện anh vẫn giữ nguyên hình xăm tình cũ Selena Gomez cực lớn trên cổ tay của mình.

Mặc dù đã đính hôn với chân dài Hailey Baldwin nhưng nam ca sĩ Justin Bieber vẫn để nguyên hình xăm Selena Gomez cực lớn trên tay.

Một nguồn tin cho biết vợ sắp cưới của Justin Bieber cảm thấy phiền lòng đôi chút nhưng cô thực sự hiểu tại sao anh lựa chọn để lại hình xăm này: "Ai nấy đều phải thừa nhận rằng việc hình xăm gợi nhắc tới Selena luôn ở trên tay của Justin là điều thật khó xử. Vài năm trước, Justin từng làm mờ hình xăm Selena nhưng nó vẫn tồn tại ở đó.

Hailey không cho phép mình lo lắng, cô cũng không quá bối rối vì hình xăm này. Cô không phải tuýp người thích tạo kịch tính hay phản ứng thái quá. Và Justin cũng giải thích để cô cảm thấy tốt hơn. Anh nói với cô rằng hình xăm trên là quá khứ và cô mới là người anh lựa chọn cho tương lai".

Vợ sắp cưới của Justin Bieber có chút phiền lòng nhưng không quá bối rối và phản ứng thái quá khi anh giữ hình xăm người tình cũ.

Bên cạnh đó, Justin cũng xoa dịu vị hôn thê của mình bằng cách hứa sẽ có riêng một hình xăm dành cho cô: "Anh ấy hứa xăm hình dành cho Hailey, một hình xăm gợi nhớ mãi mãi về tình yêu của họ. Hai người thậm chí có thể có hình xăm đôi. Dù thế nào thì Hailey cũng thấy ổn, cô cảm thấy yên tâm khi ở bên Justin và chẳng có gì làm ảnh hưởng đến mối quạn hệ của họ".

Hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin lên phi cơ riêng sau chuyến nghỉ dưỡng ở Miami.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)