SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Anh Đức đáp gọn nhưng chất khi được dân tình dùng câu hỏi của Trấn Thành 'khịa' mình

Thứ bảy, 11/05/2024 10:16

Vợ sắp cưới của Anh Đức đã có màn đáp trả cư dân mạng khi bị hỏi về nam diễn viên hài.

Vào tháng 4 vừa qua, Anh Đức thông báo đã cầu hôn bạn gái là diễn viên Phạm Quỳnh Anh thành công. Vợ của bạn thân Trấn Thành kém nam diễn viên 12 tuổi. Hiện tại, cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng chưa bật mí chi tiết.

Mới đây nhất, khi được cư dân mạng hỏi: "Chị nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Ai nấy đều biết đây là hỏi viral của Trấn Thành khi anh thường xuyên dùng để "rao bán" bạn thân ế lâu năm của mình. Lập tức, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn clip đang ngồi trên xe với âm thanh "lạ" chính là giọng hát của diễn viên Anh Đức. Cô còn chú thích thêm 2 chữ: "Rất ồn".

Vợ sắp cưới của Anh Đức đáp gọn nhưng chất khi được dân tình dùng câu hỏi của Trấn Thành "khịa" mình.

Anh Đức và Quỳnh Anh rất thân thiết với vợ chồng Trấn Thành.

Từ động thái này của vợ sắp cưới Anh Đức cho thấy, cặp đôi hiện đang có tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh vợ sắp cưới kém 12 tuổi. Vị hôn thê của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Quỳnh Anh được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới