SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham có mối quan hệ thật đặc biệt với em chồng tương lai Harper Seven

Thứ năm, 07/04/2022 11:17

Nicola Peltz có mối quan hệ thân thiết với gia đình nổi tiếng của chồng sắp cưới Brooklyn Beckham, đặc biệt là cô em gái Harper Seven.

Trên trang Instagram cá nhân, Nicola Peltz thường xuuyên chia sẻ những bức ảnh chụp cùng bé Harper Seven, em gái út của chồng tương lai Brooklyn Beckham. Thậm chí, khi đăng tải hình ảnh để Harper nằm trong vòng tay mình, Nicola Peltz còn không quên dành lời khen cho cô em chồng tương lai: "Harper Seven là cô bé xinh xắn và đáng yêu nhất mà tôi biết". Bức ảnh này sau khi đăng tải đã gây bão mạng xã hội.

Bằng chứng là Harper thường xuyên xuất hiện bên cạnh Nicola, được cho là bám chị dâu hơn cả anh trai cô bé. Khi đi mua sắm cùng ông xã tương lai, Nicola cũng đưa cả Harper theo cùng. Công chúng cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cả Nicola và Harper. Dù mới 11 tuổi nhưng công chúa út nhà Beckham không hề thua kém chị dâu tương lai về khoản ngoại hình. Cô bé được khen ngày càng trổ mã xinh xắn.

Harper và chị dâu tương lai nắm tay thân thiết khi cùng nhau ra khỏi cửa hàng mang tên mẹ Victoria Beckham

Nicola đăng hình "selfie" cùng em chồng cực kỳ thân thiết

Chị dâu và em chồng nhà Beckham đi đâu cũng "như hình với bóng"

Chỉ cần nhìn những hình ảnh này cũng đủ biết, mối quan hệ giữa Nicola cùng em chồng tương lai vô cùng thân thiết

Lễ đính hôn của Brooklyn và Nicola được công bố hồi tháng 7 với dòng cảm xúc lãng mạn từ cậu con trai cả nhà Beckham.

"2 tuần trước tôi đã hỏi người bạn tâm giao của mình rằng hãy kết hôn với tôi và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian. Tôi hứa sẽ trở thành người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em", chàng trai 21 tuổi viết, kèm theo bức ảnh lãng mạn trong lễ đính hôn.

Victoria sau đó cũng chia sẻ ảnh của con trai và nói: "Tin tức thú vị nhất. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi Brooklyn và Nicola kết hôn. Chúc hai con đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc suốt đời. Cả nhà yêu các con".

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Cặp sao công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1, trong sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong sinh nhật anh hồi tháng 3 và sau đó cặp đôi chuyển đến sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles.

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn như Pepsi, Procter & Gamble. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt trong Transformers: Age of Extinction (năm 2014).

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới