SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng đau xót tiết lộ: 'Em kêu nhưng không ai cứu anh hết'

Thứ tư, 17/02/2021 12:35

Trước khi qua đời vì đuối nước, Hải Đăng còn chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh anh cùng với bạn gái đang chuẩn bị đi tắm biển. Vợ sắp cưới của nam diễn viên cho biết vào khoảng 17 giờ chiều nay, thi thể nam diễn viên sẽ về tới TP.HCM.

Tối ngày 16/2, giới nghệ sĩ Vbiz cũng như đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ, bàng hoàng khi hay tin nam diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước, hưởng dương 35 tuổi. Theo bạn gái nam diễn viên, Hải Đăng qua đời lúc 17 giờ ngày 16/2. Hiện tại, thi hài nam diễn viên đã được đưa về TP.HCM để lo hậu sự.

Trước đó, trên trang cá nhân Hải Đăng có chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ việc mình cùng bạn gái chuẩn bị đi tắm biển. Bạn gái Hải Đăng nghẹn ngào tiết lộ cách đây 2 tháng nam diễn viên đã ngỏ lời cầu hôn cô sau 2 năm hai người hẹn hò.

Gia đình đang tiến hành đưa linh cữu Hải Đăng về TP.HCM để lo tang lễ.

Cho đến cách đây ít giờ, vợ sắp cưới của cố diễn viên đã livestream trên trang cá nhân để thông báo tình hình hiện tại với người hâm mộ trên đường đưa thi hài cố nghệ sĩ về TP.HCM.

Theo đó, Kim Hoàng - vợ sắp cưới của diễn viên Hải Đăng cho biết: "Hiện tại gia đình đang trên đường đưa anh về TP.HCM, em không thể chụp ảnh anh lúc này mong mọi người thông cảm. Anh Đăng bị đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào.

Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có 1 mình. Tầm 16 đến 17 giờ hôm nay, anh sẽ đến TP.HCM, em sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người, em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren".

Bạn gái sắp cưới của nam diễn viên điển trai Hải Đăng bật khóc trên livestream.

Mẹ cố diễn viên Hải Đăng cũng thất thần bên cạnh Kim Hoàng.

Nguyễn Ánh Hải Đăng sinh năm 1986, là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Những năm gần đây, anh góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Luật Trời, sitcom Ra giêng anh cưới em, Phiên khúc đoàn viên. Anh là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu và được nhận định là một trong những diễn viên triển vọng của làng điện ảnh.

Được biết Hải Đăng là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu.

Hải Đăng và bạn gái xinh đẹp đã có một thời gian dài gắn bó. Cách đây 2 tháng, Hải Đăng vừa mới cầu hôn bạn gái trong một buổi tiệc rất lãng mạn. Thế nên sự ra đi của nam diễn viên viên 'Sắc đẹp dối trá' khi kế hoạch đang dang dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

10 ngày trước khi cố diễn viên qua đời, anh đã cầu hôn bạn gái.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới