SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Đăng Khôi là ai?

Thứ năm, 17/10/2013 16:03

Sau khi thông tin Đăng Khôi sẽ tổ chức cưới vào ngày 13/11 sắp tới được lan truyền trên mạng, nhiều người đã rất tò mò về danh tính vợ sắp cưới của nam ca sỹ này.

Mới đây, một số thông tin về thiệp cưới cũng như ngày tổ chức đám cưới của nam ca sỹ Đăng Khôi được lan truyền trên mạng. Theo những thông tin ghi trên thiệp cưới thì nam ca sỹ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 13/11 sắp tới. Tuy nam ca sỹ chưa lên tiếng khẳng định về việc này nhưng theo những thông tin ghi trên thiệp cưới thì việc Đăng Khôi sắp "đón nàng về dinh" là hoàn toàn có khả năng.

Thiệp mời cưới của Đăng Khôi

Ngay lập tức, danh tính cô dâu của Đăng Khôi cũng khiến không ít người tò mò. Tuy rất kín kẽ và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng nhưng theo nhiều nguồn tin, Đăng Khôi đã có bạn gái từ lâu và hai người rất gắn bó với nhau. Theo đó, bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của anh tên thật là Lê Thủy Anh, sinh năm 1985, từng là người mẫu chụp ảnh cho báo Hoa học trò. Em trai của Đăng Khôi cũng từng ca ngợi bạn gái của anh mình có tính tình rất tốt và chính nam ca sỹ cũng dành không ít mỹ từ để ca ngợi bạn gái của mình.

Đăng Khôi và bạn gái từng xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện

Tuy nhiên, cả Đăng Khôi và bạn gái của anh đều rất kín kẽ về mối quan hệ của mình. Trong rất nhiều bức ảnh chụp chung cùng bạn bè, cả hai đều hạn chế xuất hiện cùng nhau, mặc dù Thủy Anh cũng tỏ ra khá thân thiết với một số ca sỹ như Trang Pháp, Lê Hiếu, Văn Mai Hương...

Chân dung của Thủy Anh - người được cho là vợ sắp cưới của Đăng Khôi

Thủy Anh từng là người mẫu ảnh của một tờ báo teen

Cô khá thân thiết với Trang Pháp

Và cả với những ca sỹ là bạn bè của Đăng Khôi

Thủy Anh có vóc dáng cao ráo và gương mặt xinh xắn

SAND (TH)