SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Hải Đăng có hành động khiến nhiều người đau lòng sau 1 năm cố diễn viên qua đời

Thứ tư, 09/02/2022 17:21

Hành động mới đây của bạn gái cố diễn viên Hải Đăng đã khiến bao người rơi nước mắt.

Hải Đăng sinh năm 1986, từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Tưởng chừng sự nghiệp đang lên hương, thế nhưng đến cuối cùng, anh lại ra đi đột ngột khiến ai nấy không khỏi xót xa. Tính đến nay, đã hơn 1 năm kể từ ngày cố diễn viên qua đời, để lại một khoảng trống không gì có thể thay thế được trong lòng bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là người vợ sắp cưới của anh.

Hải Đăng và bạn gái từng có cuộc tình đáng ngưỡng mộ

Vào chiều ngày 9/2, trên tài khoản TikTok của mình, bạn gái Hải Đăng đã đăng tải đoạn clip đến thăm nơi cố diễn viên an nghỉ. Đáng chú ý, cô còn liên tục vuốt ve gương mặt của người quá cố trên khung ảnh thờ và không quên để lại dòng chữ: "Thương anh" kèm theo bài hát có ca từ vô cùng đau lòng: "Ngày tôi chưa từng biết, tôi sẽ yêu anh nhiều như thế này để rồi khi ta cách xa tim này nát ra. Ngày người chưa đến mang theo giấc mơ, rồi lại bỏ rơi lúc tôi đang chờ. Chờ người đến dịu xoa tổn thương tôi đã từng".

Có thể thấy, dù đã không còn bên cạnh nhau, cô vẫn giữ nguyên ảnh đại diện là khung hình đôi với cố diễn viên. Mối tình dở dang đã bị chia xa bởi âm dương cách biệt nhưng tình cảm của bạn gái Hải Đăng dành cho anh vẫn rất đáng trân trọng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hành động gây xúc động của bạn gái cố diễn viên Hải Đăng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới