SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Lam Trường tung ảnh cưới khiến fans sốt sắng

Thứ sáu, 13/06/2014 09:35

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh mặc áo cô dâu của Yến Phương cùng với dòng chia sẻ hết sức tâm trạng khiến nhiều người tin rằng, đám cưới của cô và Lam Trường sắp được diễn ra.

Mới đây, vợ sắp cưới 9x của Lam Trường đã bất ngờ khoe ảnh mặc áo cô dâu trên trang cá nhân cùng với dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "4 năm một chặng đường thầm lặng" khiến nhiều người sốt sắng tự hỏi, liệu có phải đám cưới của Lam Trường và Yến Phương sắp được tổ chức hay không? Được biết trước đó vào tháng 5/2013, Lam Trường và Yến Phương đã tổ chức lễ đính hôn bí mật. Khoảng thời gian yêu nhau của cả hai cũng vừa tròn 4 năm nên dòng tâm sự cùng bức hình mặc áo cô dâu của Yến Phương khiến cho nhiều người nghĩ rằng, cặp đôi này sắp sửa tổ chức lễ cưới.

Bức hình mặc áo cưới cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Yến Phương khiến nhiều người xôn xao

Yến Phương trông rất xinh đẹp và dịu dàng trong bộ váy cưới trắng tinh khôi

Được biết, Lam Trường và Yến Phương quen nhau cách đây 4 năm trong một lần nam ca sỹ biểu diễn ở Mỹ. Sau khi đính hôn, vì bận công việc và cũng muốn để cho vợ sắp cưới hoàn thành xong chương trình cao học nên Lam Trường không tổ chức lễ cưới ngay lập tức. Tuy nhiên, theo đồn đoán của nhiều người, có thể cặp đôi đã đăng ký kết hôn hoặc tổ chức lễ cưới bí mật vì trước đó, trên trang cá nhân của cả hai đã để thông báo trạng thái "đã kết hôn".

 

Bức hình trong buổi lễ đính hôn cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Yến Phương cũng được cô chia sẻ với Lam Trường trên trang cá nhân

Cặp đôi cũng đã để trạng thái "đã kết hôn" cùng với nhau trên trang cá nhân

Cặp đôi đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau

Tora