SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới của Long ở 'Hương vị tình thân' lộ ảnh thuở còn phèn cách đây 6 năm: Liệu có lung linh như trên phim?

Chủ nhật, 08/08/2021 20:12

Nhan sắc của Việt Hoa cách đây 6 năm được khán giả khen ngợi là tự nhiên hơn cả thì hiện tại.

Hương vị tình thân phần 2 chỉ mới phát sóng 8 tập đã gây bão vì quá hấp dẫn với nhiều tuyến nhân vật mới xuất hiện. Trong số đó, nhân vật Thiên Nga - vợ sắp cưới của "shark Long", do Việt Hoa đảm nhận đã khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì quá gian xảo và thủ đoạn. Dù trên màn ảnh hay ngoài đời, nhan sắc của Việt Hoa cũng đều được cư dân mạng đánh giá cao. Mới đây, dân tình vừa tìm được những bức ảnh chụp lại nhan sắc thuở còn "phèn" của nhân vật này. Những hình ảnh này được cô đăng tải vào năm 2015, khi đó Việt Hoa đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Việt Hoa đảm nhận vai Thiên Nga trong Hương vị tình thân phần 2 đang bị khán giả ghét cay ghét đắng

Cách đây 6 năm, Việt Hoa đã sở hữu gương mặt trong sáng, thuần khiết và vẻ ngoài đẹp mong manh. Tuy nhiên, khán giả lại cho rằng gương mặt của nữ diễn viên có phần khác biệt hơn trước. Ở hình ảnh quá khứ, Việt Hoa không quá chú trọng việc trang điểm cầu kỳ. Cô luôn tự tin khoe mặt mộc xinh đẹp của bản thân với đôi mắt tròn, mũi cao và làn da trắng mịn màng. Thậm chí, nhan sắc Việt Hoa được khen thanh tú và tự nhiên hơn ở thì hiện tại.

Nhan sắc của Việt Hoa cách đây 6 năm được chia sẻ lại

Trông nữ diễn viên còn thanh tú và tự nhiên hơn bây giờ rất nhiều

Việt Hoa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua vai diễn Đào trong Cô Gái Nhà Người Ta, đây cũng là bộ phim cô lần đầu hợp tác với nữ diễn viên Phương Oanh. Tiếp theo, nữ diễn viên góp mặt trong phim Những Ngày Không Quên. Với khả năng diễn xuất tốt, cô được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào vai chính trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương, đóng cùng cố NSND Hoàng Dũng. Hiện tại, Việt Hoa một lần nữa đóng phim cùng Phương Oanh và thủ vai "tiểu tam" Thiên Nga của Hương Vị Tình Thân phần 2.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới