SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới được một người đàn ông tặng socola, Huỳnh Anh phản ứng ra sao?

Thứ năm, 11/03/2021 09:43

Đây là lần hiếm hoi Huỳnh Anh tương tác trên facebook của vợ sắp cưới sau khi dính 2 scandal liên tiếp.

Sau dịp Tết nguyên đán, diễn viên Huỳnh Anh liên tiếp dính 2 scandal. Anh bị tố thiếu trách nhiệm khi gây tai nạn và có thái độ "hạch sách", vô lý trong lúc đặt nhẫn cầu hôn vợ sắp cưới Bạch Lan Phương. Dù đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội nhưng động thái này của anh có lẽ vẫn chưa đủ để xoa dịu dư luận.

Sau Tết nguyên đán 2021, Huỳnh Anh liên tiếp dính thị phi.

Sau khi chồng sắp cưới dính scandal, Bạch Lan Phương chọn cách im lặng chứ không lên tiếng giải thích hay bảo vệ Huỳnh Anh. Thời gian gần đây, cô cũng chỉ đăng ảnh của mình trên trang cá nhân mà không có mặt của bạn trai. Điều này khiến nhiều người lo lắng phải chăng sau khi Huỳnh Anh liên tục dính scandal, Bạch Lan Phương đã chia tay với nam diễn viên này?

Gần đây, Bạch Lan Phương chỉ đăng ảnh chụp 1 mình.

Mới đây, Bạch Lan Phương đăng ảnh xinh đẹp và chia sẻ: "Em là để yêu". Sau đó, Huỳnh Anh đã đăng clip con gái của Bạch Lan Phương đăng ăn socola và viết: "Cám ơn chú nào tặng chocolate cho mẹ Phương. Ry với chú Huỳnh Anh ăn ngon quá trời". Dù chia sẻ ngắn gọn nhưng Huỳnh Anh đã chứng minh được mối quan hệ của mình và Bạch Lan Phương rất tốt đẹp.

Bạch Lan Phương khoe nhan sắc xinh đẹp trong bức ảnh mới nhất.

Bạn gái được 1 người đàn ông tặng socola, Huỳnh Anh liền có phản ứng cực khéo.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới