SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương báo tin buồn không giữ được con

Thứ bảy, 07/10/2023 18:46

Hậu chia sẻ tin vui mang thai 'rồng con' chưa lâu, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đau xót phải thông báo không giữ được con.

Ngày 21/8, nam diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý với dòng trạng thái: "Hôm nay đi săn được chú rồng con khiến tui trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới". Nhiều người đoán vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang mang bầu.

Tại sự kiện họp báo ra mắt phim "Biệt dược đen", Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận MC Bạch Lan Phương đang mang thai và gia đình anh dự kiến đón thành viên mới vào tháng 4 năm sau.

Sau thời gian sống chung với Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương đã mang bầu.

Việc MC Bạch Lan Phương mang bầu có trong kế hoạch của cả hai. Nói về phản ứng của con gái riêng của Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết cô bé cũng rất háo hức khi biết sắp có em. Thời gian hiện tại dù đang bận đi quay phim nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chăm sóc, nấu nướng, dọn dẹp giúp vợ sắp cưới.

Rất nhiều gửi lời chúc mừng cặp đôi, nhưng đến mới đây Bạch Lan Phương thông báo tin buồn không giữ được con: "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé... Bao cố gắng đến hôm nay tan biến nhẹ như mây... Nhưng chắc sẽ có an bài khác tốt hơn...". Bên cạnh đó là hình ảnh Huỳnh Anh nắm tay vợ sắp cưới khi đang nằm trong bệnh viện.

Dù đã cố gắng nhưng Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không giữ được con.

Thanh Hương, Quỳnh Nga... và nhiều người nổi tiếng đã gửi lời động viên Bạch Lan Phương.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới