SAO » Chuyện làng sao

Vợ sắp cưới Trần Quán Hy khoe nhẫn đính hôn

Thứ năm, 22/11/2012 15:47

Trần Quán Hy đã quyết định dừng chân trên con đường tình ái của mình.

Ngày hôm qua, bạn gái mới của Trần Quán Hy – Angela Meng đã đăng tải trên trang cá nhân của mình chiếc nhẫn đính hôn ở ngón áp út. Đây được cho là nhẫn cầu hôn của Trần Quán Hy. Thông tin này càng trở nên chắc chắn khi vài người bạn thân của Trần Quán Hy tiết lộ nam tài tử này đã có ý định cưới vợ.

Nguồn tin trên 163 cho biết, cách đây vài ngày, Trần Quán Hy đã đi tiệc tùng cùng bạn bè. Sau khi uống vài ly, nam tài tử này tỉ tê: “Tôi đã cầu hôn cô ấy. Tôi muốn cưới vợ, tôi sắp cưới rồi". Những người bạn này tin rằng, thời gian Trần Quán Hy tổ chức lễ cưới sẽ vào năm 2013. Mọi việc chuẩn bị cho hôn lễ đang được tiến hành sớm. Nguồn tin này cũng khẳng định, Trần Quán Hy và Angela rất hạnh phúc trước khi quyết định gắn bó với nhau trọn đời.

Angela Meng được đánh giá là xinh đẹp hơn những người tình tin đồn gần đây của Trần Quán Hy, cô nhìn trẻ trung với đôi mắt to tròn và nụ cười rất tươi. Vóc dáng của cô còn đẹp hơn cả người mẫu. Theo nhiều nguồn tin, Angela Meng vừa mới đi du học trở về nên cô không biết nhiều về quá khứ “lẫy lừng” của Trần Quán Hy. Kể từ sau khi quen Angela, rất nhiều lần Trần Quán Hy lấy lí do công việc để đưa bạn gái đi du lịch Mỹ hay HongKong. Tháng trước, hai người bị bắt gặp tay trong tay tại đường phố Đài Loan.

Tiin