SAO » Chuyện làng sao

Vợ Shark Bình tiết lộ tình trạng hiện tại, đáp trả gắt khi được gợi ý mời Phương Oanh đến khai trương cơ sở làm ăn mới

Thứ hai, 29/08/2022 22:37

Dòng chia sẻ của vợ Shark Bình khiến nhiều người vô cùng đồng cảm.

Chuyện tình cảm giữa Shark Bình cùng vợ và diễn viên Phương Oanh đã trở thành đề tài bàn tán suốt nhiều ngày qua. Trong khi Shark Bình khẳng định khi đến với Phương Oanh, anh là người độc thân vì đã thỏa thuận ly hôn với vợ. Còn doanh nhân Đ.L.H. lại một mực rằng: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Vụ scandal tình ái của Shark Bình cùng vợ và Phương Oanh đã gây chấn động mạng xã hội.

Sau khi tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, vợ Shark Bình trở về với cuộc sống và không bàn luận thêm chuyện riêng tư nữa. Trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân chia sẻ việc đang bắt đầu dự án mới. Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời động viên cô: "Một người phụ nữ vừa xinh gái vừa thông minh giỏi giang. Rất tuyệt vời", "Thương chị"...

Trước sự an ủi của mọi người, Đào Lan Hương rất cảm động và gửi lời cảm ơn chân thành rằng: "Đứng dậy và tiến lên, có gia đình bạn bè luôn ở bên. Việc khác xác định sẽ hoàn toàn vì 3 mẹ con, không nên phiền mọi người nữa. Cảm ơn các bạn mình biết sẽ rất mệt mỏi".

Cư dân mạng an ủi vợ Shark Bình và cô cũng tiết lộ tâm trạng hiện tại.

Cô cho biết mình không phải là người khơi mào "chiến tranh" nhưng phải đứng lên bảo vệ gia đình và các con: "Một phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì".

Tiếp đó, khi doanh nhân Đào Lan Hương đăng ảnh khai trương cơ sở làm ăn mới, một cư dân mạng vào hỏi thẳng rằng: "Không mời chị Phương Oanh à chị?". Vợ Shark bình đáp cực gắt: "Nhà chị nghèo đến nỗi không có cả cửa".

Vợ Shark Bình còn mỉa mai Phương Oanh cực gắt.

Doanh nhân Đào Lan Hương còn gây chú ý khi đăng bức ảnh cưỡi lạc đà trên sa mạc và chia sẻ: "Hôm qua 3 mẹ con đi bơi, May nhận xét thế này: Anh Jin béo chỉ xứng đáng 10 người yêu. Mẹ xinh thì xứng đáng 20 người yêu. Còn con 30. Cám ơn con gái rất ... nhí nhố, mẹ chỉ cần 1 người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới.

Ảnh: cuộc đời giàu nghèo ai cũng có niềm vui, nỗi buồn riêng thôi, nhưng kể cả phải bước đi trên sa mạc nắng cháy bỏng rát, bạn vẫn phải đẹp và lạc quan".

Doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ lời động viên của con gái.

Có thể thấy dù đang buồn bã về chuyện hôn nhân nhưng bên cạnh doanh nhân Đào Lan Hương luôn có các con làm chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới